Nội dung

ca cao chứa nhiều chất chống lão hóa hơn cả rượu vang đỏ hoặc trà xanh. Chất chống oxy hóa có tác dụng làm đẹp da mặt và cải thiện hệ tiêu hóa. Mỗi sáng sớm rảnh rỗi, Hana thường tự thưởng cho mình một ly ca cao nóng hoặc đắp mặt nạ ca cao để giảm nếp nhăn, phòng ngừa nám và giúp da thêm săn chắc. Hiện tượng lão hóa da phần nhiều do tuổi tác nhưng chế độ sinh hoạt của chúng ta lại ảnh hưởng mạnh mẽ nhất, bên cạnh việc bổ sung vitamin cho da, các chị cần ngủ đủ giấc và chăm sóc da đúng cách. Việc dùng các mỹ phẩm một cách tùy tiện hầu như đều nhận lại hệ quả là những nếp nhăn rãnh sâu, da mọc mụn hoặc tái sạm.

Mặt nạ ca cao rất đơn giản, các chị chỉ cần 1 phê ca cao nguyên chất, 1 thìa bột cà phê xay trộn thêm chút sữa tươi hoặc sữa chua là đã có một phương thuốc hữu hiệu làm trẻ hóa da rồi đó. Cà phê còn có tác dụng tẩy tế bào chết, vì thế da cũng sáng hơn.

Chuẩn bị:

1 thìa bột ca cao nguyên chất

1 thìa bột cà phê

1 thìa sữa tươi

Thực hiện:

 Nhật ký hana trẻ hơn tuổi nhờ ca cao

Lấy 1 thìa cà phê ca cao, các chị nên mua loại ca cao nguyên chất, có vị đắng.

 Nhật ký hana trẻ hơn tuổi nhờ ca cao

1 thìa cà phê xay.

 Nhật ký hana trẻ hơn tuổi nhờ ca cao

Cà phê và ca cao đều là những nguyên liệu tự nhiên rất giàu chất chống oxy hóa. Các chị trộn cùng sữa tươi hoặc sữa chua không đường cho hỗn hợp sánh mịn là dùng được.

Cách dùng:

Các chị rửa mặt, đắp mặt nạ chừng 20 phút sau đó rửa sạch với nước mát. Thực hiện 1 lần/tuần. Nếu kiên trì với mặt nạ ca cao, chẳng bao lâu các chị sẽ nhận thấy nếp nhăn giảm đi rõ rệt.

Chúc các chị sớm có làn da căng mịn như mong muốn nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm