Nội dung

Những ngày đông rét ngọt thì mùi thơm của những quả dâu tây chín mọng trở nên lôi cuốn đến lạ kỳ. Những ngày lạnh, chị em thường uống ít nước, ăn ít hoa quả hơn nên thường bị nhiệt, nóng trong. Và đương nhiên da sẽ xấu đi, sạm hoặc nổi mụn. Hana rất nâng niu làn da của mình nên mỗi khi ăn trái cây, Hana lại tận dụng để đắp mặt nạ. Thói quen này đã được hình thành từ rất lâu rồi khi Hana nhận ra tầm quan trọng của những vitamin "tươi" đối với nhan sắc phụ nữ.

Mặt nạ dâu tây rất thích hợp cho mùa đông bởi lượng vitamin C, E giàu có sẽ bù đắp cho làn da khô cằn trong tiết trời khắc nghiệt.

Chuẩn bị:


2-3 quả dâu tây
1 thìa bột gạo (hoặc yến mạch)
1 thìa sữa tươi không đường

Thực hiện:

 Nhật ký hana dưỡng trắng da cấp tốc

Chuẩn bị 2 quả dâu tây to chín mọng.

 Nhật ký hana dưỡng trắng da cấp tốc

Thái dâu tây thành từng miếng nhỏ.

 Nhật ký hana dưỡng trắng da cấp tốc

Dùng dĩa dầm nát.

 Nhật ký hana dưỡng trắng da cấp tốc

Cho 1 muỗng canh sữa tươi.

 Nhật ký hana dưỡng trắng da cấp tốc

1 muỗng canh bột gạo hoặc yến mạch.

 Nhật ký hana dưỡng trắng da cấp tốc

Khuấy đều cho các thành phần hòa quyện với nhau.

Cách dùng:

Các chị rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp lên mặt  trong 15- 20 phút. Trong khi chờ mặt nạ se lại, các chị hãy nằm thư giãn và có thể ngủ một giấc nhỏ. Khi ngủ, da sẽ hấp thu vitamin tốt hơn 8 lần lúc thức.

Chúc các chị luôn có làn da đẹp và thêm yêu những bí quyết của Hana nhé!

Xem thêm Nhật ký Hana: Bột gạo giúp da láng mịn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nước uống dân gian đẹp da, giữ dáng

Đôi khi bạn sử dụng một cốc nước trà xanh, nước vối, uống cốc nước râu ngô hay sữa đậu nành theo thói quen và sở thích mà không tường tận rằng, những thứ cỏ cây, thực phẩm thân quen này lại có tác dụng tuyệt diệu đối với vẻ đẹp và sức khỏe của mình.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm