Nội dung

Nếu như đa phần phụ nữ châu Á luôn quan tâm đến màu da thì phụ nữ châu Âu lại có vẻ chú trọng nhiều hơn đến sự căng mịn, săn chắc, tăng độ đàn hồi. Để ngừa nếp nhăn trên da, người ta có thể dùng mặt nạ chuối, tần suất 3 lần/tuần.

Bài liên quan: Nhật ký Hana: Chuối đặc trị nếp nhăn

Các chị có thể trộn chuối chín với kem tươi, sữa chua, bột yến mạch... Đây là những thành phần giàu vitamin và các chất chống oxy hóa, ngăn chặn gốc tự do gây nên tình trạng da chảy nhão. Dùng vỏ chuối chín chà lên vùng da bị nứt nẻ, enzym tự nhiên của vỏ chuối sẽ giúp giảm đau và hạn chế các vết nứt nẻ, nhất là trong mùa đông hanh khô. Chuối rất giàu kali nên có tác dụng tốt trong việc điều trị mụn cóc.

Để tăng cường khả năng loại bỏ nếp nhăn và chống lại các dấu hiệu lão hóa khác, Hana đã kết hợp chuối, mật ong với cà chua. Tính sát khuẩn tự nhiên của mật ong làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa các loại mụn trứng cá thông thường.

Chuẩn bị:

1-2 quả chuối tiêu

1 thìa cà phê mật ong

1 quả cà chia

Thực hiện:

 Nhật ký hana chuối đặc trị nếp nhăn

Chuẩn bị chuối tiêu chín.

 Nhật ký hana chuối đặc trị nếp nhăn

Bỏ vỏ, dầm nhuyễn chuối.

 Nhật ký hana chuối đặc trị nếp nhăn

Cà chua nghiền nhỏ, trộn cùng chuối.

 Nhật ký hana chuối đặc trị nếp nhăn

Trộn thêm mật ong, các chị sẽ được một hỗn hợp sánh lỏng.

Cách dùng:

Các chị rửa mặt sạch, đắp mặt nạ chừng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2 lần/ tuần. Nếu chăm chỉ dưỡng da với chuối, các chị sẽ thấy mình trẻ hơn tuổi rất nhiều đấy.

Chúc các chị luôn có làn da căng mịn, tràn đầy sức sống nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm