Nội dung

Nếu như chị em châu Á rất thích những mặt nạ làm trắng da như dưa chuột, đu đủ, dứa... thì phụ nữ châu Âu lại quan tâm hơn đến sự săn chắc, căng mịn của làn da. Chính vì thế họ thường dùng mặt nạ cà phê, bột yến mạch, trà xanh... Các chất chống oxy hóa trong cà phê được tìm thấy với hàm lượng lớn không kém gì trà xanh, khi đắp mặt nạ cà phê, những chất này sẽ được hấp thu qua da, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của tế bào. Mỗi tuần các chị chỉ cần trộn cà phê với sữa chua không đường đắp mặt nạ chừng 20 phút là đã có thể ngăn ngừa nếp nhăn rồi. Cầu kỳ hơn một chút, các chị hãy trộn thêm bột ca cao để tăng lượng khoáng chất và vitamin giúp da láng mịn nhé.

Các chị nên chọn cà phê nguyên chất, chưa qua chế biến, lượng chất chống lão hóa sẽ không bị mất mát. Mặt khác, đắp mặt nạ ca cao hoặc cà phê cũng là một cách tẩy da chết nên làm thường xuyên mỗi tuần. Nếu chăm chỉ thực hiện cùng các biện pháp bảo vệ da khác, chỉ sau khoảng 1-2 tháng, chắc chắn các chị sẽ có làn da căng bóng, mượt mà.

Chuẩn bị:

1 thìa bột cà phê xay
1 thìa ca cao
1 thìa sữa chua không đường
1 thìa mật ong

Thực hiện:

 Nhật ký hana cafe lột nhẹ da mặt

Chuẩn bị bột cà phê, ca cao, sữa chua không đường.

 Nhật ký hana cafe lột nhẹ da mặt

Lấy mỗi loại nguyên liệu 1 thìa cà phê.

 Nhật ký hana cafe lột nhẹ da mặt

Thêm 1 thìa mật ong nếu da thường xuyên có mụn.

 Nhật ký hana cafe lột nhẹ da mặt

Các chị trộn hỗn hợp thật nhuyễn rồi thử trên tay trước khi sử dụng.

Cách dùng:

Các chị rửa mặt, đắp hỗn hợp chừng 20 phút sau đó rửa lại với nước mát. Với da khô, các chị đắp 1 lần/ tuần, da dầu thì dùng 2 lần/ tuần.

Chúc các chị luôn có làn da đẹp từ những công thức của Hana nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm