Nội dung

Trên cổng thông tin trực tuyến Naver của Hàn Quốc, một người được cho là nhân viên samsung đã tiết lộ nhiều thông tin về galaxy s7 và Galaxy S7 edge. Đây là hai smartphone cao cấp mở đầu thế hệ mới, dự kiến được Samsung trình làng ngay trước sự kiện MWC 2016 diễn ra cuối tháng 2 tới. 

Trong thông tin được hé lộ, chi tiết đáng chú ý là bộ đôi Galaxy S7 sẽ có kích thước màn hình khác nhau, không cùng cỡ như S6 và S6 edge năm ngoái. Trong đó, Galaxy S7 có màn hình 5,1 inch tương tự như S6 và dạng phẳng. Còn galaxy s7 edge mang màn hình lớn hơn, 5,5 inch, với thiết kế cong tràn hai viền.

Nhân viên samsung hé lộ về galaxy s7 và s7 edge sắp ra mắt

Bản thiết kế mẫu Galaxy S7. Ảnh: Sammobile.

Cũng theo tiết lộ từ nhân viên của Samsung, các mẫu Galaxy S7 đều có bộ khung màu đen, thay vì mỗi phiên bản một màu như trước. Vỏ máy có khả năng chống nước và chống bụi, đi kèm khay sim tích hợp cả khe cắm thẻ nhớ microSD. 

Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất nằm ở camera. Bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy không chạy đua về số megapixel, thay vào đó nâng kích thước cảm biến. Độ phân giải từ 16 megapixel như trên Galaxy Note 5 và Galaxy S6 được rút xuống còn 12 megapixel, nhưng đi kèm với ống kính độ mở lớn hơn, lên tới f/1.7. Với khẩu độ lớn, thông điệp đi kèm với Galaxy S7 và S7 edge được tiết lộ nhấn mạnh vào khả năng chụp tối "on the night".

Ngoài ra, Samsung còn được cho sử dụng công nghệ tương tự như trên máy ảnh Canon DSLR với hệ thống lấy nét tự động Dual Pixel, giúp giảm nhiễu và tăng độ trung thực của màu sắc.

Mỹ Anh
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm