Nội dung

Mới đây, Phạm Hương đã chính thức thông báo cô được Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn đồng ý cấp phép dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 tại Mỹ vào tháng 12 tới đây.

Theo đó, Phạm Hương sẽ lên đường vào ngày 1/12, chính thức đại diện Việt Nam cạnh tranh với hơn 80 người đẹp khác trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 20/12 tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, bang Nevada (Mỹ).

 Nhan sắc phạm hương ngày càng chín muồi

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương đã tiếp tục tập luyện nghiêm khắc và ăn uống rất nghiêm ngặt. Hiện tại cô cao 1m74, cân nặng 52kg và sở hữu số đo hình thể 80-59-91.

Đại diện đơn vị cử thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, giám đốc quốc gia Dương Trương Thiên Lý cho biết: "Phạm Hương đã tích cực tập luyện và tham gia đầy đủ các lớp huấn luyện kĩ năng đặc biệt do Unicorp phối hợp cùng các đơn vị và chuyên gia hàng đầu thực hiện. Sự nổ lực của Phạm Hương cho tới giờ phút này đã gần như đạt được mục tiêu đề ra để có được hình thể và kĩ năng tốt nhất tại cuộc thi sắp tới".

 Nhan sắc phạm hương ngày càng chín muồi

Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 là đấu trường nhan sắc nóng bỏng và hấp dẫn nhất hành tinh. Dự kiến hơn 80 nhan sắc từ khắp năm châu sẽ cạnh tranh chiếc vương miện cao quý. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2014 là người đẹp  Paulina Vega đến từ Colombia.

Đại diện gần đây nhất của Việt Nam tham dự cuộc thi này là á hậu Trương Thị May dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 tại Nga. Hoa hậu Thùy Lâm là người đẹp duy nhất của Việt Nam lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2008.

 Nhan sắc phạm hương ngày càng chín muồi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục