Nội dung
Nhan sắc gây ngỡ ngàng của bà xã đức tiến sau nhiều năm vắng bóng

 

Đăng quang ngôi vị cao nhất, hoa hậu Dallas Bình Phương (bà xã người mẫu Đức Tiến) trở thành biểu tượng sắc đẹp người Việt tại Mỹ. Cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, yêu kiều cùng trình độ học vấn tốt. Tuy nhiên, khác với những nàng hậu còn lại, cô không lấn sâu vào showbiz và tiếp tục thực hiện những dự định của bản thân.

Nhan sắc gây ngỡ ngàng của bà xã đức tiến sau nhiều năm vắng bóng

Sau nhiều năm vắng bóng, gần đây cô trở về Việt Nam với nhan sắc gây ngỡ ngàng. Sự trẻ trung, xinh đẹp hơn trước và đặc biệt là nụ cười rạng ngời của cô là điều khiến nhiều người trầm trồ suýt xoa. Chia sẻ bí quyết với những người yêu mến, cô cho biết nhờ làm răng thẩm mỹ nên mới giữ được nhan sắc như vậy.

Nhan sắc gây ngỡ ngàng của bà xã đức tiến sau nhiều năm vắng bóng

Không thể phủ nhận được sự thay đổi về ngoại hình ngày càng tươi trẻ như hồi xuân của cựu hoa hậu Bình Phương, nhan sắc đã “nâng tầm” vượt bậc chỉ đơn giản là nhờ thẩm mỹ răng. Thế nhưng cô không sử dụng cách làm trước đây để phục hình răng, thay vào đó cô áp dụng công nghệ răng sứ Invy Ultra 3P thế hệ mới do Nha khoa thẩm mỹ Auris giới thiệu.

Nhan sắc gây ngỡ ngàng của bà xã đức tiến sau nhiều năm vắng bóng

Công nghệ răng sứ Invy Ultra 3P không chỉ mang đến sự an toàn cho lợi nướu, bảo vệ tuỷ răng, bảo tồn răng gốc mà còn gia tăng thẩm mỹ tối ưu với các đường nét răng sứ được chế tác chính xác. Tất cả là nhờ vào sự kết hợp của chất kết dính sinh học Biocell, vật liệu sứ Laminate và máy chế tác Coritec.

Nhan sắc gây ngỡ ngàng của bà xã đức tiến sau nhiều năm vắng bóng

Thay vì phải mài nhỏ răng gốc như cách làm cũ, răng hàm cô vẫn bảo tồn được nhờ không mài răng và chỉ tiến hành lấy nhám bề mặt răng. Bên cạnh đó, để răng sứ bám chặt vào gốc răng thì sử dụng chất kết dính sinh học rất an toàn cho lợi, không cần lo phải đen chân răng, viền lợi. Công nghệ cũ đều thực hiện thủ công ngay cả khâu chế tác răng sứ, nhưng với máy chế tác Coritec thì từng đường nét được gia công tỉ mỉ nhờ đầu khoan kim cương và mũi khoan Nano siêu nhỏ.

Hoa hậu Bình Phương có được nụ cười hoàn mỹ sau khi làm răng, phù hợp với từng đường nét trên gương mặt là phụ thuộc vào tiêu chuẩn thiết kế nụ cười Magic Smile Styles 4D. Nụ cười được “may đo” chi tiết, tỉ mỉ như kiến tạo công trình nhà ở, xem trước kết quả và lựa chọn mẫu răng phù hợp. Bởi vậy, không khó khi thấy rằng sự hài hoà trên tổng thể cấu trúc khuôn mặt của nàng hậu.

Nha khoa thẩm mỹ Auris tự hào là địa chỉ tiên phong ứng dụng công nghệ răng sứ Invy Ultra 3P. Đầu tư lớn về trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn và quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Auris Dental là nhà khoa “đáng đồng tiền” cho mọi khách hàng tìm đến. Đặc biệt, Nha khoa thẩm mỹ Auri cũng là đơn vị duy nhất “may đo” nụ cười, xem trước kết quả hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhan sắc gây ngỡ ngàng của bà xã đức tiến sau nhiều năm vắng bóng

 

Liên hệ: Viện Nha khoa Thẩm mỹ Auris

Tổng đài tư vấn: 090 195 8868

Website: Auris.vn

Facebook: fb.com/AURIS.VN

Chi nhánh TP HCM: Toà nhà PSG, 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3.

 

 

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục