Nội dung

artdeco là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Đức được nhiều khách hàng yêu thích. Thương hiệu nổi bật bởi sự phong phú về sắc màu, luôn cập nhật các xu hướng mới. Thành phần mỹ phẩm có tác dụng bảo vệ và tái tạo da sau lớp trang điểm.

Nhận quà tặng từ thương hiệu artdeco

Bộ sưu tập dành cho mùa hè.

Mùa hè năm nay, hãng mỹ phẩm giới thiệu các sản phẩm với màu sắc rực rỡ cá tính cùng khả năng chống thấm nước. Bộ sản phẩm “Summer Breeze 2016” lấy cảm hứng từ sự pha trộn giữa màu sắc, chất liệu, mang đến cho bạn nét cá tính đặc biệt.

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm dòng mỹ phẩm cao cấp, Artdeco tổ chức cuộc thi "Vote nhanh tay giật ngay quà khủng”. Khách hàng truy cập tại đây, sau đó làm theo hướng dẫn.

Nhận quà tặng từ thương hiệu artdeco

Khách hàng có cơ hội trải nghiệm dòng mỹ phẩm cao cấp.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng 3 sản phẩm mới trong bộ sưu tập mùa hè với đầy đủ gam màu, vote cho màu mình yêu thích và để lại bình luận để Artdeco biết cảm nhận của bạn. Sau khi tham gia vote đầy đủ 3 sản phẩm, bước cuối cùng bạn hãy nhập đầy đủ thông tin để ban tổ chức gửi mã số may mắn và email xác nhận. Sau 18h ngày 9/4, ban tổ chức sẽ dựa vào giải đặc biệt của kết quả sổ số miền Bắc chọn ra khách hàng có con số may mắn trùng hoặc thấp hơn và gần nhất để trao giải. Nếu có nhiều mã dự thưởng trùng nhau đủ điều kiện thì bạn nào tham gia vote sớm sẽ đoạt giải.

Nhận quà tặng từ thương hiệu artdeco

Phần thưởng là các voucher mua hàng có giá trị cao.

Ban tổ chức căn cứ vào thể lệ của chương trình để trao các phần quà lớn và hấp dẫn cho các bạn may mắn trúng thưởng. Giải thưởng là các voucher mua hàng miễn phí với các mệnh giá: 3 triệu đồng; 2 triệu đồng; 1 triệu đồng và 500.000 đồng.

Xem thêm thông tin tại website: http://artdeco.com.vn hoặc facebook: facebook.com/ARTDECO.Vietnam.

(Nguồn: Artdeco.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục