Nội dung

F&F là nhãn hiệu thời trang được sở hữu bởi tesco - nhà bán lẻ lớn thứ ba thế giới, đứng trong top 3 các nhãn hiệu thời trang tại trung Âu với độ nhận biết nhãn hiệu toàn cầu ngày càng tăng qua các năm.

Nhãn hiệu thời trang f

F&F thông qua đối tác nhượng quyền central group - nhà bán lẻ hàng đầu Thái Lan, sẽ có măt tại thị trường Việt Nam trong năm 2014. Cửa hàng F&F đầu tiên là khu vực rộng 200m2 nằm trong Trung tâm mua sắm Robins khu mua sắm rộng 10.000m2 đặt tại tầng B1, Vincom Mega Mall, Royal City, Hà Nội. Dự kiến Robins sẽ được khai trương vào ngày 29/3. Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, F&F sẽ giới thiệu đến các “tín đồ” thời trang bộ sựu tập xuân hè 2014 với những sắc màu nổi bật cá tính. Dịp này, khách hàng sẽ được giảm giá lên đến 30% tại Trung tâm mua sắm Robins, Hà Nội.

Nhãn hiệu thời trang f

Các cửa hàng tiếp theo của F&F dự kiến sẽ có mặt tại các khu phức hợp thương mại như Times City, Crescent Malls… trong năm 2014.

Ra mặt tại Anh năm 2001 và chỉ trong vòng một  thập kỷ, nhãn hiệu đã có mặt tại 4 quốc gia trung Âu gồm: Ba Lan, cộng hòa Séc, Slovakia và Hungary và bắt đầu tấn công thị trường châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan và Malaysia cũng như kế hoạch phát triển ra nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Nhãn hiệu thời trang f

Liên hệ: Phòng PR của trung tâm mua sắm Robins

Mr. Huynh Hong Hai (PR & Online Executive).
Email: hai.hong.huynh@vn.centralretail.com.
Điện thoại: 0903.37.07.67.
Hoặc truy cập Fanpage F&F Vietnam: www.facebook.com/vietnamff

(Nguồn: F&F)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

BST Evita Peroni cho ngày lễ tình nhân

Các sản phẩm xuân của Evita Peroni mang lại sự ngọt ngào bởi cách phối màu nổi bật và bay bổng góp phần tạo nên tổng thể sắc thái phù hợp cho ngày lễ tình nhân (14/2) năm nay.

Xem thêm