Nội dung

Ngay từ những ngày đầu tới VN, ông Schalppi đã có ấn tượng rất tốt về con người nơi đây. "Mỗi lần đến VN, tôi lại càng yêu đất nước của các bạn hơn, không nơi đâu mà người dân lại nhiệt tình và sôi nổi như ở VN. Đó là lý do chính khiến tôi quyết định thâm nhập thương hiệu Dorgay vào đất nước Đông Nam Á này", ông nói.

So với các nhãn hiệu nổi tiếng khác như Cartier, Louis Vuitton, Calvin Klein, Versace... thì Dorgay đến Việt Nam muộn hơn nhiều. Nhưng ông Schalppi cho rằng không có gì là muộn bởi ông rất tự tin với gần 200 mẫu mới ra hàng năm trong tổng số hàng chục nghìn mẫu mã đang có mặt trên thị trường. Con số ấy, bất kể hãng thời trang nào cũng mơ ước và đó chính là ưu thế của thương hiệu này để công chúng có nhiều lựa chọn hơn.

Điểm dễ nhận thấy trong đồ trang sức của Dorgay là vẻ sang trọng và lịch lãm. Người sành điệu sẽ không thể bỏ qua những thiết kế tinh xảo này. Xu hướng đồ trang sức của năm nay thiên về mẫu con rắn, tượng trưng cho sức khỏe và sức mạnh.

nhãn hiệu dorgay ưu ái việt nam

Thiết kế của Dorgay với biểu tượng con rắn.

Gay France là một tập đoàn thời trang theo truyền thống gia đình, ra đời từ năm 1835, được giới thời trang biết đến là nhà cung cấp khổng lồ trang sức, phụ trang cho các nhãn hiệu tên tuổi trên thế giới bằng việc "bán buôn" mà không cần bán lẻ. Riêng đối với Việt Nam, từ 3 năm nay, nhãn hiệu Dorgay được lựa chọn bán trực tiếp đến công chúng với hệ thống cửa hàng rộng lớn ở Hà Nội và TP HCM. Bên cạnh đó, từ 10 năm trước, Dorgay thành lập một dây chuyền gia công trang sức tại Việt Nam, những người thợ sẽ đảm nhận công đoạn cuối cùng trước khi đưa sản phẩm tới khách hàng. Lý do để lựa chọn những người thợ Việt Nam làm việc cho một tập đoàn trang sức lớn theo ông Schalppi là tay nghề cao, cần cù và nhân công khá rẻ.

nhãn hiệu dorgay ưu ái việt nam nhãn hiệu dorgay ưu ái việt nam nhãn hiệu dorgay ưu ái việt nam

H.A.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo len cho mùa đông

Những ngày lạnh giá sắp đến, bạn hãy kiểm tra xem tủ quần áo của mình đã đủ đồ ấm chưa. Nếu mới chỉ có 1-2 chiếc áo len, bạn hãy đi shopping cho "kịp rét". Các mẫu dưới đây khá trẻ trung và nữ tính, bạn có thể tham khảo.

Xem thêm