Nội dung

Sản phẩm của hãng Red Flag có trụ sở tại Đại Liên, Trung Quốc được trang bị vi xử lý Atom nền tảng Moorestown mới nhất của Intel và hỗ trợ các kết nối thông dụng như Wi-Fi, Bluetooth, 3G, GPS. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành MeeGo (Midinux 3.0) đang được phát triển bởi Nokia và Intel.

Thiết kế của model này có nhiều điểm tương đồng với chiếc máy tính bảng đình đám của Apple chỉ khác chút ít là không sử dụng phím Home ở cạnh. Thời gian chờ của NPAD cũng được cho là ngang ngửa với iPad, tới 8 tiếng liên tục.

MeeGo là hệ điều hành vẫn đang nằm trong giai đoạn phát triển của hai đại gia Nokia và Intel. OS này hiện đang có khoảng 10.000 ứng dụng, tuy còn kém xa so với Android và iPhone OS nhưng bước đầu đây đã được coi là sự thành công của hệ điều hành này.

nhái ipad nhưng chạy meego của intel và nokia
NPAD chạy trên hệ điều hành MeeGo.
nhái ipad nhưng chạy meego của intel và nokia
Máy có nhiều điểm tương đồng trong thiết kế với iPad.

Vũ Trần
Ảnh: QQ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm