Nội dung

manuel mota là giám đốc sáng tạo của thương hiệu Pronovias trong vòng 23 năm qua. Anh từng thiết kế váy cưới cho một số ngôi sao như người mẫu Penny Lancaster - vợ của ca sĩ nhạc rock Rod Stewart và nhiều người khác.

Tin Manuel tự tử được cảnh sát thông báo hôm 9/1. Nguồn tin trên tờ El Pais cho biết Manuel Mota được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Sitges, gần Barcelona - nơi có trụ sở của Pronovias.

Nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng tự tử
Nhà thiết kế Manuel bên cạnh người mẫu Irina Shayk. Ảnh: Wenn.

Một cảnh sát giấu tên cho biết trên AFP, cái chết của Manuel Mota không phải là một vụ giết người và cuộc điều tra đã được khép lại. Cảnh sát không cung cấp thêm chi tiết của vụ việc trong khi tờ El Pais cho rằng đó là một vụ tự tử nhiều nghi vấn. Cũng theo nguồn tin, Manuel có để lại một lá thư tuyệt mệnh.

Tập đoàn Pronovias cũng đưa ra thông báo về cái chết của Manuel Mota nhưng không nói rõ chi tiết của vụ việc. “Gia đình Pronovias đã mất đi một thành viên yêu quý nhất. Những ký ức về bộ sưu tập, những show diễn, tài năng, niềm đam mê và sự tận tụy với công việc của anh sẽ ở lại mãi trong chúng ta. Manuel là người đàn ông tuyệt vời, một đồng nghiệp tuyệt vời, một nghệ sĩ lớn và trên tất cả, là một con người tuyệt vời”, Alberto Palatchi, người đứng đầu tập đoàn nói.

* Ảnh: Bộ sưu tập váy cưới 2013 do Manuel Mota thiết kế

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục