Nội dung
Nhà thiết kế thời trang david beckham

(HOCHOIMOINGAY.com) – Treo giày rời sân cỏ nhưng tên tuổi David Beckham không mất hút. Thế giới thời trang bắt đầu ghi danh anh, không với tư cách người mẫu thể thao mà là một nhà thiết kế trang phục thực thụ với những mẫu quần áo ra đời năm 2014

Nhà thiết kế thời trang david beckham

Khi Victoria Beckham, thành viên của Spice Girls, bỏ micro, rời sân catwalk để cầm lấy kéo, thế giới showbiz lúc đầu xem đó là cuộc nổi hứng bất chợt của cô nàng. Thế nhưng, cho đến bây giờ, với hàng loạt bộ sưu tập trang phục tiện dụng được ưa chuộng, giới thời trang phải công nhận cô vợ danh thủ bóng đá Beckham là một nhà thiết kế tay ngang thành công nhất hiện nay.

Nhà thiết kế thời trang david beckham
 

Bây giờ đến phiên david beckham nối tiếp nghiệp “kéo, vải” của vợ. Sau khi rời sân cỏ, anh bắt đầu đồng hành với những hãng tên tuổi thời trang như H&M, Belstaff… trình làng những mẫu trang phục cho lớp tuổi teen, cánh đàn ông và những chàng trai cô gái chịu chơi say mê mô-tô.

Nhà thiết kế thời trang david beckham
 


1. Bộ sưu tập David Beckham Bodywear cho quý ông

Nhà thiết kế thời trang david beckham
 

Từ năm 2012, David Beckham đã hợp tác thiết kế kiêm làm mẫu dòng trang phục bodywear cho nhà H&M với những mẫu đồ lót được nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ theo hình dáng cơ thể và các chất liệu thời trang phù hợp cho quý ông. Sự thành công của bộ sưu tập đồ lót nam, quần pỵjama ấy đã thành cơ sở để Beckham tiếp tục sáng tạo cùng H&M cho ra cũng dòng bodywear cho nam giới nhưng cao cấp hơn trong năm 2014 này. 

Bạn có thể điểm lại bộ sưu tập các hình ảnh David Beckham đã quảng cáo cho các chiến dịch của mình, tại đây.

Nhà thiết kế thời trang david beckham
 

Với bộ sưu tập mới, người ta sẽ thấy chúng ảnh hưởng nhiều từ những trang phục thể thao cổ điển mà Beckham từng rất yêu thích như áo quần pyjama màu xám, quần bó gọn, áo có sọc bản rộng ớ cánh tay hay những sọc nhỏ xuất hiện trên áo khoác, quần lót bó ống dài. Vì bộ sưu tập ra vào mùa thu – đông nên ngoài những bộ pyjama đáy lót cotton kẻ ca-rô còn có áo len mỏng không cổ và quần bó ống dài bằng len pha cotton kèm những phụ kiện như tất đi ủng cũng bằng cotton và mũ len đặc trưng phong cách Beckham. Màu sắc trang phục rất đa dạng gồm các khối hay sọc màu xanh cobalt, đen và xám. Dự kiến bộ sưu tập thời trang bodywear cao cấp của David Beckham sẽ trình làng vào ngày 21 tháng 8 năm nay.

Nhà thiết kế thời trang david beckham

2. Bộ sưu tập đồ lót cho trẻ của David Beckham   

Nhà thiết kế thời trang david beckham
     

Được đà thắng thế từ bộ sưu tập đồ lót nam cộng tác với H&M, David Beckham lại dành cho các trẻ em những thiết kế mới trong trang phục đồ lót với nhiều công sức hơn, có lẽ vì anh có đến ba đứa con trai. Người ta có thể điểm qua vài mẫu trong bộ sưu tập mới này như áo cánh màu xám đất sét, áo thun style in chữ vui nhộn hay có từng khối sọc nhỏ dễ thương. Bộ sưu tập được H&M đánh giá là “trẻ trung mà tiện lợi”, mang tinh thần mà cựu danh thủ bóng đá nước Anh đã đem đến cho bộ sưu tập bodywear anh đầu tư cho nam giới trước đây.      

Nhà thiết kế thời trang david beckham

3. Trang phục da cho dân chơi mô-tô của David Beckham 

Nhà thiết kế thời trang david beckham
 

Năm 2014 này, đến với thương hiệu thời trang da Belstaff, cũng giống như ở H&M, David Beckham không chỉ làm mẫu quảng cáo trang phục mà còn trực tiếp tham gia thiết kế một số mẫu. Theo tiết lộ từ trang web của Belstaff, số lượng các mẫu quần áo da cho dân chơi mô-tô trong bộ sưu tập xuân – hè của hãng do chính Beckham thiết kế là 10 mẫu. Bộ sưu tập gồm áo khoác da, quần, áo thun và ủng da với giá từ 95 đến 1.950 đô-la Mỹ (khoảng từ 2 triệu đến 41,5 triệu đồng).

Và bộ sưu tập của Belstaff chính là điểm nhấn mang: “Huyền thoại” motorcycle jacket – Trở lại.

Nhà thiết kế thời trang david beckham

Bạn có thể cập nhật thêm các hình ảnh Beckham phong trần và bụi bặm trong chiến dịch xuân/hè 2014 của Belstaff.

Còn bây giờ, mời bạn chia sẻ ý kiến của mình về bài viết này cùng chúng tôi, tại đây.

mentoday.net tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục