Nội dung

adam selman là người tạo ra các trang phục dự tiệc và biểu diễn ấn tượng cho Rihanna. Bộ sưu tập rihanna for River Island mới đây của ca sĩ Umbrella cũng có sự góp sức của nhà thiết kế tài năng này.

Nhà thiết kế ruột của rihanna khoe bộ sưu tập riêng
Các trang phục của Adam Selman được Rihanna sử dụng cả khi biểu diễn lẫn dự tiệc. Ảnh: Rihanna1.

Sau hai năm gặt hái những thành công nhất định với RiRi, Adam Selman vừa quyết định cho ra mắt bộ sưu tập riêng tại new york fashion week vào ngày 5/9 sắp tới ở phòng triển lãm Algus Greenspon. Các trang phục được nhà thiết kế của Rihanna giới thiệu gồm áo tắm, nội y, quần áo thể thao và đồ gợi cảm lấy cảm hứng từ các siêu mẫu vào những năm 80 cùng những tấm ảnh bìa tạp chí Cosmopolitan.

Adam cho biết, Mel Ottenberg, stylist của Rihanna, sẽ là người giúp anh phối các trang phục cho show diễn. Trong khi đó, Jen Brill, bạn gái cũ của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Terry Richardson, sẽ đảm nhận vị trí tư vấn sáng tạo.

Nhà thiết kế ruột của rihanna khoe bộ sưu tập riêng
Các trang phục của nhà thiết kế. Ảnh: Vogue.

Adam Selman hồi mới vào nghề chỉ là nhà thiết kế tự do nhưng đã được cộng tác với các tên tuổi lớn như Zaldy (nhà tạo mẫu của Michael Jackson), Gwen Stefani và Lady Gaga. Bạn trai anh, Mel Ottenberg, là stylist của Rihanna vào năm 2011 đã nhờ Adam giúp mình thiết kế trang phục cho chuyến lưu diễn Loud. Từ lúc đó, bộ ba này "dính" chặt lấy nhau.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục