Nội dung
Nhà thiết kế minh hạnh được pháp tấn phong hiệp sĩ

Nhà thiết kế Minh Hạnh. (Ảnh: Netmode)

Danh hiệu này vinh danh những người nổi bật vì có những sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật văn chương hoặc có những đóng góp nhằm làm nổi bật nền văn hóa Pháp và thế giới.

Thời gian qua, nhà thiết kế Minh Hạnh đã có những hoạt động thiết thực nhằm thắt chặt mối quan hệ trong lĩnh vực thời trang giữa Pháp và Việt Nam, qua chương trình ký kết với Viện Mẫu thời trang Pháp.

VN có hai nhà thiết kế trẻ được học bổng sang Pháp đào tạo. Nhiều giáo sư về lĩnh vực thời trang Pháp cũng đã sang dải đất hình chữ S để giảng dạy cho các nhà thiết kế và sinh viên thời trang VN. Minh Hạnh đã được mời sang Pháp nghiên cứu thời trang trong hai tháng và có buổi biểu diễn “Đêm trắng” gây ấn tượng tốt tại Pháp.

(Theo Tuổi Trẻ)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Diễn viên Jolene Blalock

Cô gái California này là gương mặt mới của series phim truyền hình "Startrek". Sở hữu những đường cong hoàn hảo, gương mặt gợi cảm, nhưng Jolene vẫn sẵn sàng hóa thân vào vai một thần lửa thân hình khẳng khiu, quần áo xám xịt. Cô đam mê điện ảnh và không ngại hy sinh vì nó.

Xem thêm  

Váy đi biển

Chất liệu cotton thoáng mát luôn là lựa chọn hữu hiệu cho các thiết kế mùa hè. Bộ sưu tập váy đi biển dưới đây mang đến sự trẻ trung và thoải mái cho bạn với kiểu váy ngắn, xếp tầng rất sành điệu.

Xem thêm  

Bán đấu giá váy của Diana trên eBay

Một trong những trang phục lộng lẫy nhất của cố Công nương xứ Wales vừa được rao bán với giá khởi điểm 53.763 bảng. Diana từng mặc chiếc váy dạ hội màu hồng, thêu tay và đính ngọc này khi tới thăm Pakistan năm 1991.

Xem thêm