Nội dung

CNN đưa tin rạng sáng 5/6 (giờ địa phương), một nhân viên vệ sinh của khu Park Avenue phát hiện thi thể nhà thiết kế khi đến dọn dẹp. kate spade để lại thư tuyệt mệnh ở hiện trường. Chồng cô - doanh nhân Andy Spade - cũng ở nhà lúc đó.

 nhà thiết kế kate spade treo cổ tự tử

Nhà thiết kế Kate Spade.

Theo kết luận ban đầu của cảnh sát New York, đây là một vụ tự tử . Một nguồn tin trên Us Weekly cho biết Kate và chồng gần đây gặp trục trặc và sống ly thân. Cả hai có một con gái 13 tuổi. Gia đình Kate Spade rất sốc trước sự ra đi của cô. "Tất cả đều bàng hoàng trước bi kịch này. Chúng tôi yêu Kate sâu sắc và sẽ nhớ cô ấy vô cùng. Chúng tôi mong được tôn trọng sự riêng tư trong khoảng thời gian khó khăn này", đại diện gia đình nói.

Nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp bày tỏ sự tiếc thương đối với nhà thiết kế người Mỹ. Nicolette Mason - cộng sự của Kate - viết trên Twitter: "Thật đau lòng khi phải nghe tin này. Tôi hy vọng cô ấy sẽ được mọi người nhớ mãi mãi. Kate đã khiến những điều vốn đơn giản trở nên thật đặc biệt và đẹp đẽ".

* Một số sản phẩm của Kate Spade

 nhà thiết kế kate spade treo cổ tự tử
 
 
 

Kate Spade sinh năm 1962 tại Kansas (Mỹ), là nhà thiết kế thời trang và túi xách. Năm 1993, cô cùng Andy Spade thành lập thương hiệu túi xách Kate Spade New York.

Kate từng nhận giải thưởng "Tài năng thiết kế phụ kiện mới" của Hội đồng thiết kế Mỹ. Các mẫu túi xách của Kate Spade được yêu chuộng bởi phong cách trẻ trung, độc đáo và giá hợp lý. Cô có hơn 140 cửa hàng bán lẻ tại Mỹ và hơn 175 cửa hàng trên thế giới. Năm 2007, Kate bán công ty và thành lập thương hiệu túi xách mới cùng chồng mang tên Frances Valentine vào năm 2016. Giữa năm ngoái, cô bán công ty cho Coach với giá 2,4 tỷ USD.

Họa Mi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục