Nội dung

Mẫu suit mà Nguyễn Thị Loan diện cách đây vài ngày tại HHHV giống đến 95% thiết kế mà nhà mốt Burberry dành riêng cho siêu mẫu Cara Delevingne trên thảm đỏ ra mắt phim Valerian And The City Of A Thousand Planets tại London. Bộ trang phục của Nguyễn Thị Loan có nhiều điểm tương đồng với bản gốc từ chất liệu, form dáng, màu sắc cho đến cả chi tiết đính kết đá nơi cổ áo.

Nghi vấn đạo nhái lần này của Nguyễn Thị Loan đã tạo ra một cuộc tranh luận lớn trong cộng đồng mạng và các nhà thiết kế thời trang.

Nguyễn thị loan thất bại tại miss universe 2017 chỉ vì đạo thiết kế từ burberryChi tiết đính đá gây tranh cãi của trong thiết kế của NTK Lê Ngọc Lâm.Nguyễn thị loan thất bại tại miss universe 2017 chỉ vì đạo thiết kế từ burberryToàn cảnh bộ trang phục được cho là đạo nhái thiết kế của nhà mốt Burberry.

Nguyễn thị loan thất bại tại miss universe 2017 chỉ vì đạo thiết kế từ burberry

Trả lời truyền thông, NTK Lê Ngọc Lâm - tác giả trang phục của Nguyễn Thị Loan khẳng định không có chuyện sao chép: "Khi thiết kế bộ trang phục này cho Nguyễn Thị Loan, ekip cần một trang phục thật nổi bật và có điểm nhấn ấn tượng ở vòng một. Thay vì đính đá như những bộ trang phục khác mà tôi thường làm, tôi và cộng sự của mình đã nghĩ đến việc tạo nên những họa tiết quanh khu vực này. Những họa tiết tôi sử dụng cũng rất cơ bản khi học tại trường thiết kế. Tôi cũng khá bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh trang phục của Cara Delevingne".

Chia sẻ trên trang cá nhân, NTK Nguyễn Tiến Lợi cho rằng: "Thí sinh đi thi quốc tế thì đương nhiên phải là người giải cao trong nước. Body đẹp. Kinh nghiệm đầy mình. Quấn mảnh thun lên người cũng đủ đẹp. Sao phải đính nhiều đá nhiều kim thế. Nhưng nhà thiết kế nào làm thì tệ quá. Vì xấu và rẻ hơn bản gốc. Không đoạt giải cao, không vào vòng sâu không phải vì những gì cao siêu quá đâu. Nó đơn giản là không loại trừ cả số trang phục đóng gói đem theo cuộc thi."

Nguyễn thị loan thất bại tại miss universe 2017 chỉ vì đạo thiết kế từ burberryNTK Nguyễn Tiến Lợi lên tiếng về "nghi vấn mặc hàng nhái" của Nguyễn Thị Loạn tại Miss Universe 2017.Nguyễn thị loan thất bại tại miss universe 2017 chỉ vì đạo thiết kế từ burberryBình luận của cư dân mạng bên dưới chia sẻ của NTK Nguyễn Tiến Lợi về vụ việc này.

Cộng đồng mạng cũng "rần rần" bàn luận về nghi vấn "đạo nhái" của Nguyễn Thị Loan và rất bất ngờ, thay vì đổ lỗi cho người đẹp thì cư dân mạng cho rằng chính sự không chuyên nghiệp, thiếu đầu tư đã làm mất hình ảnh của cô tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế năm nay, dẫn đến kết quả không như mong đợi.

Nguyễn thị loan thất bại tại miss universe 2017 chỉ vì đạo thiết kế từ burberryCư dân mạng tỏ ra bức xúc trước vụ việc này.
Nguyễn thị loan thất bại tại miss universe 2017 chỉ vì đạo thiết kế từ burberryNhiều người cho rằng ekip của Nguyễn Thị Loan phải chịu trách nhiệm trước nghi vấn "đạo nhái" lần này.Nguyễn thị loan thất bại tại miss universe 2017 chỉ vì đạo thiết kế từ burberryĐa phần cư dân mạng tỏ ra thương cảm và nuối tiếc cho Nguyễn Thị Loan.

Miss Universe 2017: Nguyễn Thị Loan không có tên trong Top 16

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục