Nội dung

Nguyễn thị loan không buồn vì bị nói nghiện thi hoa hậu

Nguyễn Thị Loan không buồn khi bị nói "nghiện” thi hoa hậu.

Từng đi thi kha khá cuộc thi và cũng có không ít danh hiệu. Người ta nên gọi Nguyễn Thị Loan bằng danh hiệu nào nhỉ?

Để đi thi quốc tế, thí sinh cần đoạt ít nhất top 3 tại Việt Nam. Danh hiệu giúp tôi đi thi quốc tế là á hậu các dân tộc Việt Nam. Ngoài ra, tới với cuộc thi lần này, tôi cũng sẽ được gọi là Miss Grand International Viet Nam nữa.

Về phần mình, đơn vị đưa thí sinh đi thi quốc tế có đánh giá thế nào về Nguyễn Thị Loan?

Bà Thúy Nga: Mỗi cuộc thi hoa hậu lớn đều có tiêu chí rõ ràng. Một trong những điều kiện thành công là vì mỗi một cuộc đều bám sát các tiêu chí đó, bám sát các vấn đề xã hội như ủng hộ hòa bình, chống chiến tranh...

Miss Grand International, dù mới là năm thứ 4 tổ chức mà đã góp mặt trong Grand Slam và đã đứng thứ 3 trên thế giới. Họ cũng không giấu tham vọng dành ngôi nhất nhì trong bảng xếp hạng nhờ việc tổ chức rất bài bản từ thí sinh, kịch bản, truyền thông tới thông điệp kêu gọi chấm dứt chiến tranh.

hoa hậu hòa bình quốc tế ưa chuộng vẻ đẹp sexy, nóng bỏng, đặt rất cao kỹ năng trình diễn sân khấu. Họ cũng đánh giá cao thông điệp mà thí sinh đem tới, tức là các thí sinh phải đáp ứng mọi tiêu chí, từ vẻ đẹp hình thể tới tri thức.

Đứng về phía đơn vị cầm bản quyền và đưa thí sinh đi thi, tôi cho rằng, Nguyễn Thị Loan là người đáp ứng tiêu chí cuộc thi tốt nhất ở thời điểm này. Cô ấy có kỹ năng tỏa sáng như nữ hoàng, có thể thuyết trình tốt.

Nguyễn thị loan không buồn vì bị nói nghiện thi hoa hậu

Ở chung kết Hoa khôi Áo dài, nhà thiết kế Audrey Hiếu Nguyễn từng tung ra bộ sưu tập hàng trăm triệu đồng. Lần này, chiếc váy của Nguyễn Thị Loan cũng sẽ có mức giá “khủng” như vậy chứ?

NTK Audrey Hiếu Nguyễn: Khi tôi thiết kế và làm váy có hai trường hợp. Trường hợp đầu tiên tôi có một ngân sách, khi biết một khoản bao nhiêu, tôi sẽ cho ra một sản phẩm đẹp mắt và xoay quanh khoản đó.

Trường hợp thứ hai là tôi cứ làm thôi rồi tính giá trị sau. Khi Loan liên hệ với tôi để làm váy thì đã rất gấp rồi. Tôi không suy nghĩ gì mà bắt tay làm ngay. Hiện tại tôi chưa biết chiếc váy sẽ làm mất bao lâu, nguyên phụ liệu như thế nào nên chưa có định mức nhưng chắc chắn sẽ hoàn thành trước khi Nguyễn Thị Loan đi thi.

Nguyễn Thị Loan sẽ bắt đầu hành trình thi Miss Grand Interantional từ 9/10 – 26/10 tại Las Vegas Mỹ. Trong hành trình này có khá nhiều phần thi được Nguyễn Thị Loan quan tâm. Đó là hai phần thi: Áo tắm và trang phục truyền thống.

Ngoài ra, người đẹp còn học nhảy cấp tốc để đáp ứng được những yêu cầu mà cuộc thi đòi hỏi từ các thí sinh. Hỗ trợ Nguyễn Thị Loan tham gia Miss Grand International là 3 nhà thiết kế: NTK Vũ Việt Hà sẽ tài trợ phần thi trang phục, trang phục thi dạ hội có NTK Audrey Hiếu Nguyễn và NTK Lý Giám Tiền.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục