Nội dung
Nguyễn thị huyền hội ngộ thùy dung trong thần thoại

Siêu mẫu Vĩnh Thụy và Thúy Hạnh trong mẫu thiết kế mang hơi hướng Phục hưng.

Thùy Dung sẽ xuất hiện trên sàn diễn thời trang cùng các siêu mẫu đang tỏa sáng như Vũ Thu Phương, Hà Anh, Hoàng Yến, Phạm Dương, Phùng Ngọc Yến, Thái Hà, Bình Minh, Vĩnh Thụy, Quang Hòa, và những cái tên từng “làm mưa làm gió” trong làng giải trí Việt Nam: Thúy Hằng, Thúy Hạnh, BB Minh Thúy, Xuân Lan, Dương Yến Ngọc…

Hoa hậu gốc Đà Nẵng tâm sự: “Tôi rất vui mừng khi được là một phần của đêm diễn. Nhà thiết kế Hoàng Hải đã chọn cho tôi một chiếc đầm dạ hội mà chắc chắn nó sẽ là một bất ngờ với khán giả”. Trong khi đó, Nguyễn Thị Huyền chỉ xuất hiện với tư cách khách mời cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Lương Mạnh Hải, Đỗ Hải Yến. MC chương trình là Á hậu Thụy Vân duyên dáng, năng động.

Nguyễn thị huyền hội ngộ thùy dung trong thần thoại

Khác với nhiều người đẹp, Hoa hậu Việt Nam 2004 không tham gia vào giới showbiz mà chỉ xuất hiện tại các sự kiện với tư cách khách mời.

Điểm nhấn của show diễn là hơn 60 trang phục lộng lẫy và ấn tượng của Hoàng Hải - những tác phẩm đánh dấu chặng đường 15 năm sáng tạo của anh. Các mẫu thiết kế được chia làm ba phần: 20 bộ váy mềm mại, bay bổng, 20 bộ cầu kỳ đính cườm đá mang hơi hướng Phục hưng và 20 bộ váy dự tiệc mang tính ứng dụng cao. Qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn LongKan, khán giả sẽ được tới một không gian gợi mở hoang vu, huyền bí qua câu chuyện mang tên “Thần thoại”.

“HD Fashion Show” không chỉ là một show diễn mà còn là một đêm hội thời trang và ca nhạc. Bên cạnh các mẫu thiết kế, người xem được nghe những ca khúc trữ tình mang cảm xúc ngọt ngào về tình yêu của Thanh Lam hay những vũ điệu sôi động của ca sĩ gợi cảm Quách An An. Tham gia đêm diễn, “người đàn bà hát” sẽ khoác một trang phục của nhà thiết kế Hoàng Hải dành riêng cho chị trong phần thể hiện nhạc phẩm Này em có nhớ của Trịnh Công Sơn. Diva chia sẻ, chị rất ưng ý với thiết kế đặc biệt này.

Nguyễn thị huyền hội ngộ thùy dung trong thần thoại

Hoàng Hải hy vọng đêm diễn sẽ tạo một hương sắc mới cho làng thời trang Hà Nội đang có dấu hiệu chìm lắng.

Nhà thiết kế Hoàng Hải cho biết: “Tôi đã ấp ủ một show diễn cho riêng mình từ rất lâu. Đây là một lời tri ân với những người bạn của tôi, những người mẫu, ca sĩ đã ủng hộ tôi trên suốt chặng đường thời trang. Đây cũng là dịp để công chúng biết đến một khuynh hướng thời trang dạ tiệc còn khá mới mẻ ở Việt Nam”.

Ngọc Trần
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Giấc mơ’ của áo cưới Hạ My

“Giấc mơ” là chủ đề cho bộ sưu tập năm nay của áo cưới Hạ My. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Quốc Huy, người mẫu Tuyết Ngọc trở nên xinh đẹp và quyến rũ trong trang phục cưới.

Xem thêm