Nội dung

angelina jolie tới buổi công chiếu The Normal Heart ở New York, Mỹ hôm 12/5 và trở thành tâm điểm chú ý trên khắp các mặt báo vì gương mặt và ngực loang lổ phấn. Theo các chuyên gia trang điểm, đây là một trong những sai lầm của chuyên viên do Jolie chọn lựa, khi mắc lỗi cơ bản của người mới vào nghề.

Nguyên nhân khiến mặt angelina jolie loang lổ phấn

Các chuyên gia nhận định, chuyên viên trang điểm của Angelina Jolie đã mắc phải lỗi cơ bản khi chọn nhầm loại phấn phủ.

" phấn phủ mà họ sử dụng là loại dành riêng cho lúc quay phim HD, không phải phấn phù hợp dưới ánh đèn flash. Đó là một loại bột phủ siêu nhẹ, được sử dụng để che đi lớp hóa trang dầy cộp, giúp gương mặt không bị cứng đờ và chỉ sử dụng cho các bộ phim hành động. Đây là một lỗi trang điểm rất nghiêm trọng, của một người non tay nghề", chuyên gia trang điểm nổi tiếng Max May chia sẻ. Theo chuyên gia này, hầu hết những người đảm nhiệm làm đẹp cho các minh tinh Hollywood đều phải nắm rõ quy tắc cơ bản này để việc dùng phấn phủ không gây ra lỗi.

Loại phấn siêu nhẹ này sẽ chỉ bị lộ rõ dưới ánh đèn flash, đó là lý do vì sao brad pitt đứng cạnh hay đội ngũ phụ tá đi cùng không hề phát hiện ra. Mọi thứ chỉ hiện rõ trong máy ảnh của các phóng viên. "Brad Pitt hay đội ngũ stylist của Angelina Jolie không thể nhìn thấy lớp phấn bột. Nó chỉ hiện lên màu xanh trắng khi ánh đèn flash quét vào. Đây cũng là một bài học dành cho các nghệ sĩ khác, cần tránh xa loại phấn trang điểm dành riêng cho lúc quay phim hoặc loại mà bạn không rõ về tính năng của nó. Sử dụng các loại phấn phủ dạng lỏng là an toàn nhất", Max May kết luận.

Nguyên nhân khiến mặt angelina jolie loang lổ phấn

Loại phấn siêu nhẹ chỉ hiện rõ khi có tác động của ánh đèn flash.

Biên tập viên làm đẹp, Jess Lacey, của tờ Marie Claire, cũng đồng quan điểm với Max May: "Các loại phấn phủ được sử dụng cho phim ảnh có công thức đặc biệt, giúp đẩy ánh sáng ra khỏi làn da, giúp da hoàn hảo trong từng khuôn hình. Tuy là một lựa chọn tuyệt vời cho phim nhưng dưới ánh đèn flash, các hạt sắc tố sẽ bị lộ rõ ra ngoài, khiến Angelina Jolie như bị đổ bột lên mặt. Từ kinh nghiệm của Jolie, chúng ta cần lưu ý để tránh mắc sai lầm tương tự. SPF trong kem nền hay các loại kem highlight cũng có thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng tương tự, vì thế, cần tránh sử dụng khi chụp ảnh có sử dụng flash".

Angelina Jolie không phải là ngôi sao đầu tiên trở thành nạn nhân của "hiệu ứng bột trắng". Nicole Kidman, Drew Barrymore, Teresa Palmer, Eva Longoria, Hugh Grant... từng bị lộ lớp bột màu trắng trên mặt khi bước chân lên thảm đỏ.

Thùy Liên
Ảnh: Telegraph

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục