Nội dung

Được một loạt ulzzang Hàn mê tít từ cuối năm 2016 và đặc biệt là sau khi được nữ diễn viên Lee Sung Kyung trong "Tiên nữ cử tạ" lăng xê thì kiểu tóc mái "chó gặm" chính thức trở thành hot trend của giới trẻ Châu Á. 

Suốt một năm trời luôn nằm trong top trending nhưng kiểu tóc này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và đến tận những tháng cuối năm 2017, con gái Việt vẫn cứ nô nức rủ nhau để kiểu tóc mái lởm chởm này.

Ưu điểm lớn nhất của kiểu mái cực ngố này là làm bạn trẻ trung hẳn ra. Bạn có thể yên tâm là cho dù chất tóc của bạn mỏng hay dày, bông xù hay thẳng mượt đều có thể tạo kiểu rất xinh với mái trên mày. Nếu muốn thử nghiệm kiểu mái này thì bạn cứ mạnh dạn "xuống kéo". Vì dù chiều dài khá ngắn nhưng tóc mái sẽ tốc độ dài ra rất nhanh, chỉ vài ba tuần là có thể đạt độ dài quá chân mày nên nếu không hợp bạn cũng không cần lo lắng sẽ chịu xấu cả năm.

Nguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhấtCô nàng Dương Minh Ngọc cũng nhanh chóng tậu cho mình một quả tóc mái trên lông mày đầy cá tính vào dịp cuối năm. (Ảnh: @minhngoc.d)Nguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhấtNếu trang điểm nhạt mang đến cho cô nàng sự đáng yêu và trẻ trung thì chỉ cần đậm tay hơn một chút là Dương Minh Ngọc đã có ngay một diện mạo "cool ngầu".Nguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhấtHot girl Hà Thành Salim cũng không nằm ngoài trào lưu này.Nguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhấtKiểu tóc mái "ngô ngố" này giúp gương mặt cô nàng trông baby hơn hẳn.Nguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhấtDường như tóc mái chó gặm đã trở thành thương hiệu của nàng mẫu lookbook hot nhất Sài Gòn - Mai Kỳ Hân.Nguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhấtVới khuôn mặt xinh như búp bê thì kiểu tóc mái như được sinh ra để dành cho cô nàng này.Nguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhấtNguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhấtChâu Bùi chính là một trong những hot girl đi đầu xu hướng cắt tóc mái trên lông mày và nhận được nhiều lời khen.Nguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhấtDù nổi tiếng với vẻ đẹp cổ điển, retro nhưng Hà Trúc vẫn không ngần ngại làm mới bản thân với kiểu tóc "ngố tàu" này.

Tưởng như kiểu tóc mái lởm chởm sẽ rất kén chọn phong cách nhưng hội con gái luôn có những cách mix&match hoàn hảo với kiểu tóc này. Tóc mái "chó gặm" chẳng ngán phong cách nào, từ nữ tính, bánh bèo đến cá tính, chất chơi hay cả những cô nàng sporty cũng vô cùng "ăn rơ" với nó.

Nguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhất@maikhi93Nguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhất@katr__Nguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhất@deniegemNguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhất@tamxiuNguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhấtNguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhất@punto668Nguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhấtNguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhất@wyntracyy

Các shop thời trang cũng góp phần không nhỏ trong việc đưa kiểu tóc này đến gần với con gái hơn. Bằng chứng là cứ lướt một vòng lookbook thời trang thì kiểu gì cũng bắt gặp những nàng mẫu để tóc mái trên mày trong mỗi shot hình. 

Nguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhất@fleur.studioNguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhấtNguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhất@nakedbyvNguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhấtNguyên một năm quanh đi quẩn lại thì tóc mái chó gặm vẫn là hot nhất@she.by.shj

Nắm bắt ngay 4 xu hướng áo dài hot nhất hiện nay để Tết này không còn phải lo mặc gì

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục