Nội dung

Bản thử nghiệm này được một người dùng rao bán đấu giá trên trang eBay ít ngày trước. Ngoại trừ kiểu dáng giống so với phiên bản macbook pro chính thức năm 2007, model này còn tích hợp thêm modem Dynastream ANT2USB, khe cắm thẻ sim để hoạt động với mạng HSPA 3G. Tuy nhiên, điểm lạ mắt nhất chính là ăng-ten 3G ở bên cạnh màn hình thiếu thẩm mỹ trái với truyền thống thiết kế của Apple. Đây cũng có thể là một trong các lý do phiên bản này chưa bao giờ được bán ra thị trường.

Ngoài phần cứng, mẫu máy này thực sự đã có cả phần mềm hỗ trợ như trong ban Snow Leopard cài đặt sẵn có cả phần chọn mạng trong System Preferences. Model này được ký hiệu là Tyco proto #006 và cũng không có số EMC như các phiên bản khác.

Steve Jobs, Giám đốc điều hành của apple năm 2008, đã không cho tiếp tục phát triển ý tưởng này do lo ngại người dùng bị phụ thuộc vào một mạng di động. Tuy nhiên, thời gian gần đây nhiều ý kiến người dùng lại cho rằng, kết nối này rất cần thiết, đặc biệt là với MacBook Air, một phiên bản đề cao tính di động của hãng.

Thêm một số hình ảnh phiên bản macbook pro 3g .

Minh Phương
Ảnh: Electronista/eBay

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm