Nội dung

nhà thiết kế đầu tiên của Việt Nam tham dự tuần lễ thời trang London, Nguyễn Công Trí có nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Đến với Vương quốc Anh không chỉ là đến với quê hương của nhà thiết kế mà anh ngưỡng mộ - Vivienne Westwood, mà còn là cơ hội để anh chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế đẹp mắt và độc đáo từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Và hơn hết, đây là dịp để Nguyễn Công Trí khẳng định tài năng thiết kế của mình và giới thiệu thời trang Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Năm nay, trong vai trò ban giám khảo của cuộc thi aquafina pure fashion , ngoài việc chia sẻ những kinh nghiệm cho các bạn thí sinh để lên thiết kế phù hợp với chủ đề Hoa văn thuần khiết, Nguyễn Công Trí còn là người hướng dẫn, tư vấn cho quán quân cuộc thi trong hành trình tham dự london fashion week 2014.

Sau 7 năm tổ chức thành công cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion, nhãn hàng này đã khởi động mùa giải mới với nhiều cơ hội dành cho thí sinh tham dự. Thí sinh đoạt giải nhất của chương trình sẽ đại diện Việt Nam tham dự và trưng bày bộ sưu tập tại London Fashion Week vào tháng 2/2014. Đây là cơ hội lớn cho các tài năng thiết kế trẻ của Việt Nam chứng tỏ khả năng và bản lĩnh của mình trên con đường chinh phục thời trang thế giới.

Nguyễn công trí và cái duyên với london fashion week

Bộ sưu tập “Nấm” của Nguyễn Công Trí đã gây ấn tượng mạnh tại London Fashion Week 2013.

Nói về cuộc thi,  Nguyễn Công Trí chia sẻ: “Cùng chủ đề thời trang thuần khiết lấy cảm hứng từ nước nhưng qua mỗi mùa giải, tôi lại được chiêm ngưỡng các tác phẩm dự thi với những ý tưởng độc đáo, mới mẻ và đột phá. Năm nay, chương trình ưu ái dành cho quán quân cuộc thi cơ hội tham dự trưng bày bộ sưu tập tại London Fashion Week 2014. Tôi sẽ hướng dẫn, chia sẻ những kinh nghiệm của mình để thí sinh có thêm tự tin tỏa sáng tại tuần lễ thời trang danh giá này. Tôi tin rằng các bạn trẻ yêu thiết kế, đam mê thời trang của Việt Nam sẽ tạo nên những bất ngờ trong mùa giải năm nay!”.

Hoạt động Triển lãm thời trang Quốc tế của London Fashion Week 2014 do Hội đồng Anh và Hội đồng thời trang Vương quốc Anh (đơn vị tổ chức London Fashion Week) phối hợp tổ chức, thu hút sự tham gia của 110 nhà thiết kế nổi bật tới từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Với ý nghĩa này, người tham dự không chỉ có cơ hội đánh dấu sự thành công của bản thân mà còn được chọn triển lãm bộ sưu tập của mình để nâng cao hơn nữa hình ảnh của thời trang Việt Nam tại sân chơi quốc tế.

Nguyễn công trí và cái duyên với london fashion week

Vòng loại cuộc thi diễn ra từ ngày 26/9 đến 22/11. Các bạn có thể gửi bài dự thi theo hai cách:

Gửi thư tay về ban tổ chức Cuộc thi thiết kế thời trang “Aquafina Pure Fashion - Thời trang thuần khiết 2013” Công ty WPP Marketing Communications Việt Nam, Phòng 1601, Toà nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.

Gửi mẫu phác thảo qua website của chương trình: www.aquafina.com.vn

Ngoài ra, Aquafina còn tổ chức song song cuộc thi “ gương mặt thuần khiết” dành cho các bạn yêu thích biểu diễn trên sàn catwalk để chọn ra 3 gương mặt triển vọng tham gia biểu diễn trong đêm chung kết vào tháng 12/2013.

Liên hệ hotline (08) 38229580, Ext: 138 để biết thêm chi tiết về các cuộc thi.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục