Nội dung

Để chuẩn bị cho chuyến đến Italy, nguyễn công trí đầu tư tỉ mỉ cho bộ sưu tập haute couture mới nhất của anh, mang tên "Sự thuần khiết của nước". Bộ sưu tập này lần đầu tiên được anh giới thiệu tại triển lãm thời trang chủ đề "Origin - Passion - Belief". Sự kiện diễn ra trong ba ngày, từ ngày 8 đến 11/5 tại thành phố Vicenza, Italy.

Nguyễn công trí đến italy giới thiệu thời trang haute couture

Nhà thiết kế Công Trí.

Để tham gia hoạt động này, Nguyễn Công Trí phải vượt qua khá nhiều "đối thủ" đến từ các nước. Sau vòng tuyển hồ sơ từ hơn 15.000 nhà thiết kế khắp thế giới, ban tổ chức chương trình chọn được danh sách 100 gương mặt thời trang đương đại nổi bật tại các quốc gia. Những nhà thiết kế này được ban tổ chức đánh giá là hội đủ tiêu chuẩn về chuyên môn và kỹ thuật thời trang may đo cao cấp - Haute Couture. Họ cũng được xem là những nhân tố tiên phong, những hạt giống tích cực trong lĩnh vực thời trang, góp phần vào sự phát triển đa dạng và hội nhập của nền thời trang quốc gia mình bên cạnh việc giữ gìn bản sắc dân tộc.

Trên trang web của ban tổ chức, phần giới thiệu về nhà thiết kế đến từ Việt Nam đánh giá cao những đóng góp của anh vào ngành thời trang nước nhà. Anh được miêu tả là một nhà thiết kế thành công trong lĩnh vực sáng tạo, không ngừng tự học hỏi, mày mò để kết hợp các chất liệu, thẩm mỹ thời trang truyền thống với nét đương đại. Năm 2013, anh cũng là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên khai trương phòng triển lãm thời trang dành cho dòng Haute Couture.

Triển lãm "Origin - Passion - Belief" do công ty Fiera Di Vicenza phối hợp cùng trang web uy tín về thời trang đương đại Nost Just A Label thực hiện. Đây được xem là một trong những sự kiện thời trang có quy mô lớn tại Italy. Sự kiện này còn là cơ hội để các nhà thiết kế đồ Haute Couture giao lưu văn hóa, duy trì và thúc đẩy mối quan hệ giữa ngành thời trang các nước.

Thất Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục