Nội dung
Chia sẻ
Việt Nam chỉ sếp sau Philippines để trở thành quốc gia châu Á có lượng người dùng “cuồng” iPhone 6 Plus nhất.

Theo một báo cáo được công bố vào ngày 20/11 của AppLovin, một mạng lưới quảng cáo di động nói rằng, người tiêu dùng châu Á đang thực sự bị iPhone 6 Plus của Apple “hớp hồn”.

Người việt cuồng iphone 6 plus gấp gần 2 lần toàn cầu

iPhone 6 Plus đang được đại đa số người dùng Việt Nam quan tâm

AppLovin xem xét dữ liệu từ các quảng cáo của hơn 25 yêu cầu mỗi ngày và thấy rằng tỷ lệ giữa iPhone 6 và iPhone 6 Plus trên toàn thế giới khoảng 80/20. Nhưng ở một số nước châu Á, iPhone 6 Plus phổ biến hơn.

AppLovin cho thấy 35% người tiêu dùng Trung Quốc đã chọn iPhone 6 Plus thay vì iPhone 6, gần gấp đôi so với tỷ lệ toàn cầu là 20%.

Tại Nhật Bản và Việt Nam, tỷ lệ áp dụng cho iPhone 6 Plus thậm chí còn cao hơn ở mức 36%. Philippines là quốc gia dành nhiều sự quan tâm nhất với phablet mới của Apple khi chiếm tỷ lệ 37%.

Hàn Quốc là quốc gia châu Á duy nhất trong số các nước mà AppLovin theo dõi không quá cuồng iPhone 6 Plus với tỷ lệ dưới 35% một chút. AppLovin cũng cho thấy chỉ có 29% người dùng trên sân nhà của Samsung tỏ ra ưa thích đối với iPhone 6 Plus.

Người việt cuồng iphone 6 plus gấp gần 2 lần toàn cầu

iPhone 6

Sự nổi tiếng của iPhone khổng lồ ở châu Á khá đáng ngạc nhiên vì thiết bị này có kích thước quá khổ so với người dân ở đây.

Mặt khác, sự thành công của Samsung Galaxy Note trong suốt thời gian dài đã khiến người tiêu dùng châu Á chờ đợi một chiếc phablet từ Apple, và iPhone 6 Plus đã đáp ứng được kỳ vọng của phần lớn các tín đồ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm