Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Trên phim trường đang quay Tracers, anh chàng người sói 21 tuồi trông già hẳn đi so với hình ảnh trẻ trung trước đây của anh.

người sói taylor lautner già đi trông thấytaylor lautner già đi trông thấy" src =https://s1.storage.hochoimoingay.com/image/2016/06/nguoi-soi-taylor-lautner-gia-di-trong-thay-1466402900-57678854e64ca.webp width="588" height="800">

Taylor Lautner xuất hiện trên Rolling Stone với một hình thể cực kỳ trẻ trung, năng động và đầy cuốn hút. Anh chàng người sói đốn tim hàng triệu khán giả mỗi khi anh xuất hiện.

người sói taylor lautner già đi trông thấy

Body đã giúp Taylor thắng giải “Cảnh ở trần đẹp nhất” trong “Breaking Dawn 2” là niềm ao ước của tất cả các chàng trai

người sói taylor lautner già đi trông thấy

Hình ảnh Taylor Lautner luôn gắn liền với body 6 múi hấp dẫn. Anh chàng 21 tuổi này luôn biết tận dụng lợi thế này để hút fan trong tất cả các dự án phim sau vai người sói thành công vang dội.

người sói taylor lautner già đi trông thấy

Tuy nhiên, cánh phóng viên ảnh đã bắt gặp một Taylor Lautner hoàn toàn đối nghịch trên phim trường đang quay Tracers. Đó là một anh chàng râu ria xồm xoàm, nét mặt già hẳn đi và body 6 múi chỉ còn ‘lấp ló’. Khó mà tin rằng anh chàng chỉ mới 21 tuổi với bộ dạng như thế này.

người sói taylor lautner già đi trông thấy

Những hình ảnh ghi lại khi Taylor Lautner thực hiện những động tác parkour và trình diễn xe đạp trong một cảnh quay tại công viên. Anh chàng vén áo để ‘giải nhiệt’ một cách rất thoải mái…

người sói taylor lautner già đi trông thấy

…Tuy nhiên khi thấy ống kính chĩa về phía mình,Taylor Lautner nhanh chóng buông áo xuống và cười ‘trừ’  để che 6 múi có vẻ như đang ‘mềm’ ra.

mentoday.net theo Himmag

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục