Nội dung

Tối ngày 6/1, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra với kết quả không có gì bất ngờ khi ngôi vị Hoa hậu thuộc về H’Hen Niê và Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ.

Người mẫu thi hoa hậu hot trend mới lên ngôi

Sau cuộc thi, công chúng kịp nhận ra, cả 3 ngôi vị cao nhất của cuộc thi đều thuộc về những cô nàng người mẫu chuyên nghiệp. Từ đây, đánh dấu bước khởi đầu của xu hướng người mẫu đi thi Hoa hậu và được dự đoán sẽ trở thành "hot trend" của những cô nàng chân dài trong các năm tiếp theo.

Người mẫu thi hoa hậu hot trend mới lên ngôi

Việc các chân dài bước ra từ Vietnam’s Next Top Model tham gia các cuộc thi nhan sắc có lẽ chẳng còn mới nhưng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thì đúng là nở rộ với nhưng cái tên như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, H'Hen Niê, Tiêu Ngọc Linh hay Ngọc Thuý thì đúng là phải lưu tâm.

Người mẫu thi hoa hậu hot trend mới lên ngôi

Người mẫu đua nhau đi thi hoa hậu không chỉ là xu hướng mà còn là một nỗi lo với những cô nàng không sở hữu thân hình và chiều cao lý tưởng như những model lấn sân này. Liệu có phải vì thế mà sau này, hoa hậu sẽ chỉ là sân chơi riêng của giới người mẫu. Dù cho theo quy định thì thí sinh chỉ cần cao từ 1m65 trở lên nhưng được mấy nàng dưới 1m70 dám tự tin đăng kí dự thi cùng các người mẫu - những người ít nhiều đã có tên tuổi và sự quan tâm nhất định từ công chúng.

Người mẫu thi hoa hậu hot trend mới lên ngôi
Người mẫu thi hoa hậu hot trend mới lên ngôiNgười mẫu thi hoa hậu hot trend mới lên ngôi
Người mẫu thi hoa hậu hot trend mới lên ngôiNgười mẫu thi hoa hậu hot trend mới lên ngôi

Với cuộc đổ bộ ngày càng đông đảo của các người mẫu thời trang thì liệu tiêu chuẩn sắc đẹp của các cuộc thi Hoa hậu sẽ có những sự thay đổi thế nào? Rất có thể trong nay mai, làn da rám nắng khoẻ mạnh, gương mặt góc cạnh... sẽ lên ngôi và trở thành tiêu chí để chọn lựa Hoa hậu tại Việt Nam.

Một người mẫu được coi là thành công hiện nay thì cứ phải có thêm một ngôi vị hay danh hiệu gì đó đi kèm mới gây được chú ý và thu hút truyền thông, đặc biệt hơn đây còn là cách tạo nên đẳng cấp cho những người đẹp này. Từ những người mẫu ít ai biết đến, thì với vương miện trên đầu các cô gái này chắc chắn sẽ là những ngôi sao mới của showbiz Việt trong nay mai. Có lẽ từ hôm nay, chúng ta không gọi H'Hen Niê, Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ là "người mẫu" nữa mà chính xác là Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Hoàng Thuỳ và Á hậu Mâu Thuỷ.

Người mẫu thi hoa hậu hot trend mới lên ngôiNgười mẫu thi hoa hậu hot trend mới lên ngôiNgười mẫu thi hoa hậu hot trend mới lên ngôi

Cựu Hoa hậu Phạm Hương ăn diện lộng lẫy như bà hoàng lấn át cả Tân Hoa hậu H'Hen Niê

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục