Nội dung

Veronika Black, người được mệnh danh là "bản sao của Angelina Jolie" ước mơ có thể tìm thấy được một người tình hoàn hảo giống như Brad Pitt sau khi chia tay người yêu 5 năm. 

Người mẫu sexy giống angelina jolie làm đàn ông sợ hãi
Angelina Jolie trái và Veronika Black (phải)

Người mẫu Canada 27 tuổi Veronika Black có vẻ ngoài đặc biệt giống vai diễn Lara Croft của Angelina Jolie trong phim Tom Raider. Cô để tóc đen dài mượt mà, khuôn mặt sắc nét với khung xương cằm rắn rỏi, đôi môi mọng ngọt ngào, ánh mắt gợi tình. 

Từng bị chê bai trong suốt những năm học tại trường trung học vì khuôn ngực lép, hơi mập và ngoại hình trung bình, Veronika Black đã quyết định bơm môi và 2 lần bơm ngực. Sau khi có cặp môi đầy đặn và vòng 1 quyến rũ, Veronika thường bị người xung quanh nhầm với nữ minh tinh Angelina Jolie. 

Người mẫu sexy giống angelina jolie làm đàn ông sợ hãi
Cô có ngoại hình rất nóng bỏng

Mặc dù có ngoại hình quyến rũ và xinh đẹp không thua kém gì Angelina Jolie tuy nhiên cô lại gặp nhiều khó khăn trong việc tìm người yêu. Veronika Black cho biết đàn ông đều cảm thấy e ngại khi ngắm nhìn vẻ ngoài của cô.

Sau khi chia tay người tình lâu năm, Veronika Black cố gắng tìm kiếm các mối quan hệ mới. Thế nhưng thay vì lôi cuốn đàn ông như nguyên mẫu, cô khiến nhiều mày râu sợ hãi và không muốn tiếp cận. Thậm chí, một số người còn run rẩy khi nói chuyện với cô. Ngoài ra, các phụ nữ khác cũng không muốn giao du với Veronika bởi họ sợ cô sẽ cướp chồng và bạn trai họ giống như Angelina Jolie đã làm với Jennifer Aniston.

Bên cạnh đổ lỗi cho ngoại hình sexy khiến mình khó kiếm người yêu, Veronika vẫn tỏ ra kiên trì tìm cho mình người đàn ông hoàn hảo: "Tôi đang tận hưởng đời sống độc thân nhưng tôi vẫn muốn yên bề gia thất, bắt đầu lập gia đình vào một ngày không xa. Tôi vẫn muốn tìm Brad Pitt của riêng mình". 

Người mẫu sexy giống angelina jolie làm đàn ông sợ hãi
Vóc dáng gợi cảm của "bản sao Angelina Jolie"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm