Nội dung

Người mẫu 20 tuổi vừa thực hiện bộ ảnh áo tắm với nhiếp ảnh gia Sebastien Micke vào 8/2. Anh phải leo lên chiếc thang trên tầng thượng một tòa nhà ở New York với áo tắm hai mảnh kiểu băng quấn để chụp các tấm hình.

Người mẫu nam andrej pejic mặc bikini

Andrej Pejic liên tục nhận được lời mời làm người mẫu ảnh và biểu diễn trong các show thời trang lớn. Ảnh: AP.

Thoạt nhìn, nam người mẫu sinh năm 1991 này khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì vẻ đẹp lưỡng tính với khuôn mặt thanh tú và dáng người mảnh dẻ. Luôn nổi bật trong các trang phục của phụ nữ, Andrej Pejic đã “cướp mất” nhiều hợp đồng của các nữ đồng nghiệp.

Người mẫu nam andrej pejic mặc bikini

Người mẫu nam sinh năm 1991 Andrej Pejic từng được siêu mẫu Kate Moss khen là rất "xinh đẹp". Ảnh: AP.

Khởi nghiệp từ năm 2008 với vai trò người mẫu của công ty Chadwick Models ở Melbourne, Australia, Andrej Pejic vụt lên trong ngành thời trang nữ giới nhờ Carine Roitfeld - cựu tổng biên tập tạp chí thời trang danh tiếng Vogue Paris.

Trong một buổi chụp hình, Roitfeld đã đột ngột yêu cầu Andrej Pejic mặc đồ Fendi (một thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng với phong cách sang trọng, quyến rũ). “Nhà đại diện yêu cầu tôi mặc nếu tôi cảm thấy thoải mái. Từ nhỏ tôi đã mặc váy nên tất nhiên, nó là dành cho tôi” - Pejic nhớ lại.

Người mẫu nam andrej pejic mặc bikini

Pejic sở hữu khuôn mặt thanh tú, mái tóc bạch kim cung dáng người mảnh dẻ trở thành người mẫu chuyên mặc các trang phục dành cho nữ giới. Ảnh: AP.

Kể từ bước ngoặt đó, Pejic được rất nhiều hãng thời trang danh tiếng thuê làm người mẫu. Nhà thiết kế người Pháp Jean Paul Gaultier đã yêu cầu “mỹ nam tóc hoe vàng” biểu diễn trên sàn catwalk và trình diễn quảng cáo cho bộ sưu tập xuân hè 2012 của ông. Trong khi đó, nhà thiết kế Marc Jacobs cũng mời anh diễn thử nhiều sản phẩm.

Tường Lam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục