Nội dung
Người mẫu huy khánh nói về mốt

Người mẫu Huy Khánh.

- Theo anh thì thời trang có là một phương tiện để xây dựng hình ảnh ?

- Thời trang quan trọng với tất cả mọi người, nếu thiếu nó thì có lẽ ra đường, trông sẽ rất... “ảm đạm”, bởi thời trang là “mốt” và mốt luôn thể hiện một sức sống mới, một sự thay đổi của thời gian và không gian. Đa số mọi người ăn mặc theo thời trang để hòa nhập với xã hội luôn phát triển, để cho mình đẹp hơn, lạ hơn. Để xây dựng cho mình một "hình ảnh" riêng thì cần đến một phong cách riêng và thời trang là một phần tạo nên phong cách.

- Vậy anh đang hướng theo phong cách nào?

- Một phong cách khỏe khoắn, trẻ trung và không kém phần lịch lãm. Có lẽ ai cũng muốn như thế nhưng để đạt được thì còn phải chịu khó trong vấn đề chọn lựa trang phục. Khi ra phố, tôi thích quần jeans, áo thun vì nó thoải mái, thể hiện sự khỏe khoắn. Còn những lúc đi học hoặc tham gia vào một buổi tiệc quan trọng thì rất cần đến sự lịch lãm và lịch sự.

- Theo anh, thời trang có góp phần cho sự thành công của một vai diễn?

- Rất quan trọng, nó chiếm 50% nội dung và ý nghĩa của vai diễn. Trang phục phải phù hợp với bối cảnh xã hội đang diễn ra trên phim, thể hiện được tính cách của nhân vật.

- Một thanh niên ăn mặc như thế nào thì được xem là có cá tính?

- Biết chọn một bộ trang phục hợp với vóc dáng, phù hợp với môi trường, hoàn cảnh khi mình đến. Ngoài bộ trang phục đẹp còn phải biết kết hợp kiểu tóc, phụ trang như đeo đồng hồ chẳng hạn. Ngoài ra, để tạo thêm sự tự tin mỗi khi ra ngoài, nam giới cũng nên làm "điệu" cho mình một chút với sự "tiếp sức" của nước hoa dành cho nam giới.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập thời trang ‘Rong chơi mùa hạ’

Ánh sáng tưng bừng, sự sinh sôi cây lá, những chuyến du lịch bất tận nắng gió, tất cả đặc trưng một mùa hạ sôi động được đưa vào 60 bộ trang phục của nhà tạo mẫu Pearl Hà, vừa trình diễn trước giới thời trang ngày 21/5 vừa qua.

Xem thêm  

Sưu tập ‘Khoảnh khắc’

Bằng chất liệu satin, voan, bộ sưu tập đầm ngắn của NEM muốn nhấn mạnh sự mềm mại, uyển chuyển của người phụ nữ. Thiết kế đơn giản của trang phục sẽ thu hút người đối diện chú ý từng cử động hay cảm xúc trên gương mặt.

Xem thêm  

Áo ngắn tay công sở cho mùa hè

Với sơ mi cho nam, áo kiểu cho nữ, bộ sưu tập công sở Bolzano mới nhất chú trọng đến tính thoải mái cho người mặc trong cái nóng của hè 2008. Trang phục kiểu ngắn tay còn mang lại cảm giác khỏe khoắn, năng động.

Xem thêm