Nội dung

Xuất hiện trên sàn diễn tuần lễ thời trang milan , Italy hôm 22/9, người mẫu raffaella fico khiến nhiều người bất ngờ khi sải bước với bụng bầu khá lớn. Trên đôi giày cao gót, người mẫu 24 tuổi khoe cơ thể của một bà bầu trong loạt bikini hai mảnh nằm trong bộ sưu tập đồ bơi Pin-Up Stars, một thương hiệu của nhà thiết kế người Italy Jerry Tommolini.

Mặc dù sải bước tự tin, Raffaella Fico khiến không ít khán giả lo lắng. Tuy nhiên, người mẫu tỏ ra hoàn toàn thoải mái và hoàn thành xuất sắc phần catwalk của mình.

Người mẫu diễn bikini khoe bụng bầu

Raffaella Fico diễn bikini với bụng bầu. Ảnh: Splash.

Raffaella Fico chia tay bạn trai, cầu thủ bóng đá người Italy, mario balotelli hồi tháng 4. Mario Balotelli được cho là tác giả của cái thai 6 tháng, tuy nhiên anh một mực từ chối. Hồi tháng 7, Mario lên tiếng yêu cầu Raffaella phải làm xét nghiệm ADN trước khi anh chịu thừa nhận bất cứ trách nhiệm nào với đứa trẻ.

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Mario Balotelli chỉ trích Raffaella đã không thông báo với anh chuyện mang bầu cho tới khi cái thai được 4 tháng. Cầu thủ 21 tuổi nói: “Tôi cảm thấy phiền phức khi thấy cô ấy sẵn sàng làm tiền từ câu chuyện mang bầu bằng việc bán các bức ảnh và các cuộc phỏng vấn”.

Raffaella Fico sau đó phản ứng trở lại trong một lá thư trên tạp chí Chi của Italy rằng cô tổn thương sâu sắc bởi những lời của Mario. “Tôi mong chờ đứa bé bằng tất cả trái tim mình vì nó là quả ngọt tình yêu giữa hai chúng tôi", Raffaella Fico nói.

* Ảnh: Raffaella Fico diễn bikini với bụng bầu 6 tháng

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục