Nội dung

Các tên tuổi góp mặt trong cuốn sách gồm: siêu mẫu Hà Anh, Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến, Lan Hương, Thái Hà, Bình Minh, Đoàn Tuấn, Tiến Đoàn...

Người mẫu bán sách ảnh làm từ thiện

Thanh Hằng là một trong những người mẫu hàng đầu Việt Nam hiện nay. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Ngoài hình ảnh, cuốn sách này ghi lại cảm nhận của các người mẫu với nghề cũng như tâm sự, quan điểm của họ trong lĩnh vực thời trang hiện nay.

Ông Vũ Khắc Tiệp, giám đốc công ty Venus cho biết, toàn bộ số tiền thu từ việc bán cuốn sách ảnh trong đêm gala được dành ủng hộ đồng bào đang gặp khó khăn tại miền Trung. Đêm này quy tụ các ngôi sao là khách mời như: Hồ Ngọc Hà, Giáng My, Diễm My, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn...

Bên cạnh đó, cuốn sách I Model còn được mang đến đêm giới thiệu thời trang Việt Nam diễn ra ở London, Anh, ngày 5/12. Đây là lần đầu tiên, sô diễn thời trang trong nước được mang đến một trong những kinh đô thời trang thế giới. Các gương mặt trong cuốn sách ảnh cũng sẽ cùng đến Anh để giao lưu với các người của xứ sở sương mù.

Dung Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp - Perrelet

Perrelet đã tạo ra đồng hồ automatic đầu tiên trên thế giới. Đến nay, hầu hết đồng hồ automatic đều sử dụng bộ máy mạnh mẽ này. Tất cả các chi tiết trong Perrelet đều được xử lý hài hòa, hoàn hảo.

Xem thêm