Nội dung

Mới đây, Jessica Wright – người mẫu đến từ xứ sở xương mù cho hay cô đang nghĩ đến việc thu nhỏ kích thước vòng 1 vì nghĩ rằng khuôn ngực của mình quá lớn.

Người mẫu anh dự định thu nhỏ vòng 1 ngoại cỡ

Người mẫu Jessica Wright

Trước đó, vào năm 2011, người mẫu kiêm diễn viên Anh từng lên bàn phẫu thuật để tăng vòng 1 của mình từ 86 cm lên 94 cm. Tuy nhiên, vừa qua, khi trả lời phỏng vấn báo BANG Showbiz, Jessica Wright cho biết cô khá hối hận với quyết định này vì vòng 1 quá cỡ khiến cô khó chọn đồ và kém thanh lịch. Dù vậy, người đẹp cũng nói nước đôi rằng bản thân đang dần biết cách lựa chọn trang phục phù hợp hơn với vòng 1.

Cô cũng gửi lời khuyên tới các cô gái khác là đừng bao giờ đụng chạm vào “dao kéo” quá sớm, ít nhất là trước 25 tuổi. Jessica Wright cho biết cô đã tìm tới bác sĩ thẩm mỹ để hỏi ý kiến về việc phẫu thuật thu nhỏ lại kích cỡ vòng 1. Tuy nhiên, bác sĩ của chân dài này cho rằng không nên đụng chạm vào một bộ phận đã qua “dao kéo” nếu chưa có dấu hiệu xuống cấp.

Trước ca phẫu thuật tăng kích thước ngực, Jess Wright cũng từng bị nghi bơm môi để có ngoại hình quyến rũ, sexy hơn. Tuy nhiên, chân dài Anh hoàn toàn phủ nhận tin đồn này. 

Người mẫu anh dự định thu nhỏ vòng 1 ngoại cỡ

Người mẫu anh dự định thu nhỏ vòng 1 ngoại cỡ

Năm 2011, Jessica Wright từng phẫu thuật vòng 1 để tăng kích cỡ từ 86 cm lên 94 cm

Người mẫu anh dự định thu nhỏ vòng 1 ngoại cỡ

Người mẫu anh dự định thu nhỏ vòng 1 ngoại cỡ

Tuy nhiên, mới đây, cô thừa nhận đã hối hận với quyết định này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Bật mí giá nâng mũi, gọt cằm của sao Việt

"Làm cho mũi cao lên hoặc "phù phép" cho ngực đầy hơn... có hai dạng. Thứ nhất là người ta bơm vào đó bằng một chất đặc biệt cơ thể chuyển hóa làm nó tiêu đi còn một cái là lấy mỡ bơm vào... " - PGS Trần Thiết Sơn - Bệnh viện Xanh pôn nói.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm