Nội dung

Ra mắt vào đầu năm 2018 Galaxy A8+ rất được quan tâm nhờ nhiều ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt là cuộc cách mạng về chuẩn mực camera và màn hình tràn viền. Cùng phỏng vấn nhanh để nghe người dùng nhận xét ra sao về tuyệt phẩm tầm cận cao cấp này của Samsung nhé!  

Sở hữu những tính năng nổi trội của 1 chiếc điện thoại cao cấp

Anh B.T.A (26 tuổi, nhân viên kinh doanh) chia sẻ: “Đã dùng qua nhiều đời smartphone, mình nghiệm ra rằng không phải điện thoại cứ đắt tiền là sẽ tốt. Với tầm giá rất phù hợp với nhân viên văn phòng như mình nhưng Galaxy A8+ quả thật là vượt xa sự mong đợi!

Người dùng nói gì về smartphone cận cao cấp của samsung

“Đây là hai bộ đội sản phẩm đầu tiên của dòng Galaxy A được tích hợp với thiết bị thực tế ảo Samsung Gear VR. Ngoài ra, bộ đôi Galaxy A8, A8+ hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 256GB để mở rộng dung lượng lưu trữ, mình có thể tha hồ tận dụng triệt để bộ nhớ rất khủng ấy. Tính năng “Always on Display” được thừa hưởng từ các dòng điện thoại cao cấp cũng rất đáng lưu tâm. Cực kì tiện lợi nhanh chóng khi người dùng xem được thông tin mà không cần mở khóa thiết bị, giúp tiết kiệm pin và thời gian hơn. Máy còn tích hợp cả công nghệ thanh toán Samsung Pay, Galaxy Gift tiện lợi… Đây đúng là siêu phẩm mà mình hằng mong đợi!”

Người dùng nói gì về smartphone cận cao cấp của samsung

Ở tầm giá cận cao cấp, Samsung Galaxy A8+ chinh phục người dùng với những tính năng trước đây chỉ có ở dòng điện thoại cao cấp

Khẳng định phong cách cá nhân của người dùng

Chị N.N.Q.A (19 tuổi, sinh viên): “Mình rất ưng ý với chiếc Samsung Galaxy A8+. Không chỉ sở hữu tính năng thông minh mà còn sở hữu  kiểu dáng trang nhã, chiếc điện thoại này đã chinh phục mình ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tỉ lệ màn hình 18.5:9 cho phép người dùng có những trải nghiệm không giới hạn trên màn hình lại có nhiều không gian trải nghiệm hơn mà không phải hy sinh kích thước vật lý của máy, đây chính là chiếc điện thoại mang tính đột phá về công nghệ và thiết kế. Khung kim loại cao cấp và mặt lưng bằng kính cong 3D của máy rất chắc tay, không dễ bị trơn, trượt, rơi vỡ như những chiếc điện thoại khác. Chưa hết, sản phẩm còn có tận ba màu sắc thời trang là Đen Thạch Anh, Tím Bạc, Vàng Ánh Kim để tha hồ lựa chọn màu sắc cá nhân. Còn gì tuyệt hơn nữa!”

Người dùng nói gì về smartphone cận cao cấp của samsung

Chơi game, xem phim cực thích với màn hình tràn viền, lại có nhiều lựa chọn về màu sắc!

Camera 10/10 từ selfie đến chụp ảnh bằng camera sau

Anh Q.T.A (28 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết: “Thú thật, ban đầu mình mua chiếc Samsung Galaxy A8+ này là do bạn gái tác động. Những lúc đi chơi cùng nhau, vì chiếc điện thoại cũ của mình có camera trung bình nên hình ảnh không được ưng ý, bạn gái không nói ra nhưng có vẻ rất không hài lòng vì không thể chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa lên Instagram. Và vì thế mà mình về đội của Samsung.

Người dùng nói gì về smartphone cận cao cấp của samsung

Là dòng sản phẩm đầu tiên của Samsung với Camera Selfie kép với khẩu độ F1.9 cho phép tự động lấy nét chính xác, bắt nét ổn định và xóa phông chủ động Live Focus, ảnh selfie tấm nào cũng đẹp, nàng post được khắp nơi nên hớn hở hẳn ra. Chưa hết, Camera sau 16 megapixel được nâng cấp khẩu độ F1.7 trên Galaxy A8+ đã giúp mình chụp được rất nhiều những hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, lúc nào cũng có thể chụp được ảnh đẹp. Qúa xuất sắc cho một sản phẩm tầm cận cao cấp!”

Người dùng nói gì về smartphone cận cao cấp của samsung

Chụp ảnh đẹp trong mọi điều kiện, chỉ có thể là Samsung Galaxy A8+!”

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm