Người dùng iPhone tại Mỹ trung bình chi khoảng 40 USD cho các ứng dụng trong năm 2016, tăng 14% so với mức trung bình 35 USD trong năm 2015. Điều này cho thấy, người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới các cửa hàng ứng dụng, đó là tín hiệu tốt cho những nỗ lực của Apple để biến App Store trở thành một nguồn thu chính.
Nguồn tin cho biết, lĩnh vực trò chơi tiếp tục tạo ra nguồn doanh thu lớn nhất cho App Store. Hơn 80% tổng doanh thu của App Store của Mỹ đến từ trò chơi. Trong năm 2016, người dùng iPhone trung bình chi khoảng 27 USD vào các trò chơi, tăng 8% từ mức chi trung bình 25 USD trong năm 2015.
Mỗi người dùng iPhone Mỹ chi trung bình 40 USD vào app trong năm 2016
Các ứng dụng giải trí là “người chiến thắng” thực sự trong năm 2016. Trong đó bao gồm các ứng dụng giải trí như Netflix và Hulu, ứng dụng âm nhạc trực tuyến như Spotify, và dịch vụ trực tuyến như YouTube Red. Tổng doanh thu cho giải trí, hình ảnh và video tăng 130% so với năm ngoái.
Mặc dù có sự gia tăng trong chi tiêu trung bình cho mỗi thiết bị, nhưng số lượng cài đặt các ứng dụng lại giảm trong năm 2016. Người dùng iPhone trung bình chỉ cài đặt 33 ứng dụng trong năm 2016, so với mức trung bình của 35 ứng dụng trong năm 2015. Sự sụt giảm này có thể là một kết quả của việc người dùng chuyển hướng tới các ứng dụng lớn hơn, tích hợp nhiều tính năng hơn, thay vì sử dụng các ứng dụng ít được biết đến.
Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet