Nội dung
Người đẹp đón năm mới

Á hậu Trịnh Chân Trân.

Trịnh Chân Trân: Tết này lịch làm việc của tôi dày đặc. Tôi sẽ đón giao thừa tại Đồng Nai với tư cách là người dẫn chương trình truyền hình trực tiếp. Tôi rất tiếc vì không được ở nhà trong giờ phút thiêng liêng đó, dù đã hứa với mẹ.

Năm 2004 là một năm thật ý nghĩa với tôi. Nhiều sự kiện xảy ra mang đến cho tôi nguồn sinh lực mới để làm việc và hoạt động. Lâu lắm rồi tôi lại được ăn Tết ở VN, bên cạnh những người thân yêu. Tôi sẽ trổ tài làm món sở trường, chả giò. Khi còn ở nước ngoài, trong mỗi dịp công ty tổ chức tiệc tùng, tôi cũng tham gia thực hiện món ăn này cho mọi người cùng thưởng thức. Thật vui vì tài nấu bếp của tôi đã chinh phục được mọi người.

Năm mới, tôi cầu mong những người thân yêu luôn mạnh khỏe, bản thân tôi sẽ giữ gìn và phát huy những gì mình đang có. Còn chuyện tình yêu, nếu duyên đến thì không cần phải quá gấp gáp. Tôi không chờ đợi, bởi tôi biết rồi mình cũng sẽ tìm được người đàn ông phù hợp. Tình yêu có lý lẽ riêng của nó, có mong cũng chẳng được.

Người đẹp đón năm mới

Diễn viên Việt Trinh.

Việt Trinh: Mỗi năm vào sáng 30 Tết tôi đều theo mẹ về quê ngoại thăm họ hàng, chiều trở lại Sài Gòn đón giao thừa. Nhưng năm nay, niềm vui ấy không còn nữa. Mẹ đã bỏ tôi ở lại thế gian này một mình, bơ vơ, hụt hẫng. Bây giờ tôi mới hiểu cảm giác đau đớn khi mất đi người thân là thế nào, thật khủng khiếp. Cho đến lễ thất tuần, tôi vẫn không tin mẹ đã mất. Hôm qua hai mẹ con còn đưa nhau đi chơi, vậy mà hôm nay mẹ đã không còn. Cảm giác trống rỗng, đơn độc mỗi khi nhớ lại những hình ảnh bên mẹ khiến tôi muốn mình biến khỏi cuộc đời này. Tôi tạm thời không tham gia các hoạt động nghệ thuật, dành tất cả thời gian cầu nguyện cho linh hồn mẹ được an nghỉ.

Điều tôi sợ nhất bây giờ chính là phải làm con người. Làm người phải chịu rất nhiều đau khổ, nhất là khi chứng kiến người mình yêu thương xa rời cuộc sống. Giờ đây, tôi chỉ muốn sống sao cho quãng thời gian còn lại thật sự có ý nghĩa. Tôi làm từ thiện không phải để đánh bóng tên tuổi hay để chuộc lỗi lầm, điều tôi cần là một tâm hồn bình yên. Trời đã cho tôi nhiều thứ, danh vọng, tiền bạc khi còn quá trẻ, vì thế tôi muốn được chia sẻ sự thiếu thốn với những em nhỏ qua những việc làm ý nghĩa. Năm mới, tôi cầu chúc cho tất cả mọi người nhiều sức khỏe và những cơ hội mới trong công việc.

Người đẹp đón năm mới

Người mẫu Ngân Hà.

Người mẫu Ngân Hà: Đã chia tay với sàn diễn thời trang nên tôi có nhiều thời gian cho bản thân mình và gia đình. Tết này tôi thoải mái đi thăm bạn bè, họ hàng mà không phải canh cánh bên mình nỗi lo công việc. Giờ đây, quan trọng nhất với tôi là học tập. Vì thế, ngoài lời cầu chúc cho người thân an khang thịnh vượng trong năm mới, tôi mong mình học hành ngày càng tiến bộ hơn.

Chia tay mối tình đầu, tôi đã hiểu thế nào là sự đau khổ. Vì thế, khi gặp người đàn ông bây giờ, người tôi yêu và yêu tôi hết mực, tôi đã quyết định gắn bó với anh ấy. Chúng tôi sẽ làm lễ ăn hỏi đúng vào ngày lễ tình yêu, và sẽ chính thức đám cưới trong năm nay. Đám cưới cho "chắc ăn". Tôi hy vọng việc kết hôn không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản thân, và gia đình luôn được yên bình, hạnh phúc.

Lê Bảo (ghi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mạnh mẽ giày thể thao Schumacher

Đây là những đôi giày Italy được quảng cáo bởi tay đua F1 7 lần vô địch thế giới Michael Schumacher và mang tên chính anh. Giày được khâu bền, chắc và rất nhẹ. Những đôi giày mạnh mẽ và sành điệu này có chung giá 129 USD tại shop Cẩm Linh, kiot 49, tầng 2, toà nhà Vincom, 191 Bà Triệu, Hà Nội.

Xem thêm  

Quần jeans khỏe khoắn

Những thiết kế trên chất liệu jeans luôn phù hợp với mọi giới, mọi lứa tuổi. Ngày tết, du xuân cùng bạn bè với chiếc quần khoẻ khoắn sẽ khiến bạn thêm tự tin và yêu đời hơn.

Xem thêm  

Thủy Hương: ‘Phụ nữ tài giỏi nào cũng nhỏ bé’

"Hạnh phúc được ví với đồ trang sức vô giá, đủ để thấy nó rất khó kiếm và quý báu đến thế nào. Vì thế người nào có nó cũng đều ôm giữ như một thứ bùa phép. Tôi rất thích nhận định đó", người đẹp Thủy Hương bày tỏ quan điểm.

Xem thêm  

Thời trang hoàng gia Nauy

Bảo tàng "Victoria và Albert" ở London đang trưng bày trang phục của các thành viên từng gắn bó hai hoàng gia Anh và Nauy với nhau. Cuộc triển lãm mang tên “Lộng lẫy và phong cách”, chủ yếu tập trung vào những chiếc váy của công chúa Maud, sau này là hoàng hậu Nauy.

Xem thêm