Nội dung

Người đẹp cổ vũ hàn quốc làm bạn với ống inox để hình thể chuẩn đẹp

Kim Na Yeon là hoạt náo viên xinh đẹp được chú ý trên mạng xã hội.

Kim Nayeon là hoạt náo viên người Hàn Quốc. Sự xuất hiên của cô cùng những cô gái trong đội cổ vũ trên sân bóng chày mỗi giờ giải lao đã trở thành điểm thu hút. Không chỉ gây ấn tượng với khả năng vũ đạo, Kim Nayeon còn nổi bật với diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối.

Trong một buổi phỏng vấn, cô chia là hoạt nào viên tất nhiên cô cũng phải chú ý đến việc quản lý cơ thể. "Tôi nghĩ tập thể dục không phải lựa chọn mà là điều cần thiết" - Kim Nayeon nói. 

Người đẹp cổ vũ hàn quốc làm bạn với ống inox để hình thể chuẩn đẹp

Ngoại hình xinh đẹp là điểm thu hút của Kim Nayeon.

Là người yêu thích vận động nên Kim Nayeon tập đa dạng nhiều bộ môn trong đó có múa cột. Bộ môn này thường bị gắn mác không tốt nhưng hiện tại quan niệm đã được nới lỏng. Múa cột còn được xem như hình thức giảm cân.

Người tập không chỉ cần thực hiện những động tác múa mà còn phải giữ được thân người khi bám vào ống inox. Do đó, nó yêu cầu tất cả các nhóm cơ đều phải vận động từ đó đốt cháy mỡ thừa toàn thân và tăng cường sức mạnh cốt lõi. 

Người đẹp cổ vũ hàn quốc làm bạn với ống inox để hình thể chuẩn đẹp

Người đẹp chọn múa cột là bộ môn giúp giữ dáng.

Bên cạnh đó, Kim Na Yeon còn chăm chỉ tập gym. Cô khẳng định nó đã trở thành một phần của cuộc sống thường ngày. Kim Na Yeon tập cardio kết hợp với tập tạ.

Nhiều người cho rằng, tập tạ chỉ dành cho nam giới. Tuy nhiên, phái đẹp cũng có thể lựa chọn. Miễn là bạn chọn đúng số cân nặng phù hợp với bản thân. Ngay từ đầu bạn không nên tập số tạ quá lớn mà nên thay đổi từ từ. 

Người đẹp cổ vũ hàn quốc làm bạn với ống inox để hình thể chuẩn đẹp

Bên cạnh việc múa cột, Kim Nayeon có kết hợp thêm với tập gym.

Tất nhiên, không thể không nhắc đến việc tập nhảy của Kim Nayeon. Cô khẳng định vận động này giúp cô đốt cháy được nhiều calo. Hơn nữa, khi nhảy Kim Nayeon không cảm thấy như mình đang tập thể dục.

Đồng thời, người đẹp kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, cân bằng các nhóm chất. Kim Nayeon chủ yếu ăn gạo lứt, ức gà, rau củ. 

Với Kim Na Yeon, cuộc sống lành mạnh là khi bạn biết quan tâm đến cả thể chất và tinh thần. Không nên tạo áp lực mà hãy tận hưởng cảm giác chăm sóc bản thân. 

Người đẹp cổ vũ hàn quốc làm bạn với ống inox để hình thể chuẩn đẹp

Tập nhảy cũng là một trong những cách giúp Kim Nayeon giữ dáng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm