Nội dung

Rodrigo Alves, 31 tuổi, sống ở London, Anh, đã trải qua nhiều công đoạn "dao kéo" như bơm môi, nhiều lần làm mũi, phẫu thuật sáu múi, độn bắp chân và tiêm Botox. Trong lần mới nhất, rodrigo alves đã bay tới Colombia để thực hiện một ca phẫu thuật "sáu trong một" với giá gần 76.000 USD. Tổng cộng số tiền mà Rodrigo Alves đã chi cho công cuộc này hiện là 265.000 USD.

Người đàn ông được ví là búp bê nam vì phẫu thuật thẩm mỹ

Gương mặt của Rodrigo Alves sau khi phẫu thuật.

Sau khi trải qua các lần phẫu thuật, Rodrigo Alves sở hữu gương mặt khiến nhiều người gọi anh là búp bê Ken. Rodrigo Alves lý giải, việc phẫu thuật giống như hiệu ứng quả cầu tuyết, anh cứ bị cuốn đi mà không thể dừng lại.

"Đó là một hành trình dài. Một khi bạn đã bắt đầu, khó có thể dừng lại, trong khi tôi vốn là một con người cầu toàn", Rodrigo Alves nói.

Trên Twitter, anh đăng tải một bức hình của mình với búp bê ken với dòng chú thích: "Tôi chưa bao giờ có ý định phẫu thuật giống hình ảnh búp bê Ken. Đó là nick name được bạn bè và báo chí gán cho nhưng tôi không khó chịu vì điều đó. Tôi chỉ muốn trở thành con người tốt hơn và tôi thực sự hạnh phúc".

Người đàn ông được ví là búp bê nam vì phẫu thuật thẩm mỹ

Rodrigo Alves được so sánh với búp bê nam.

Trước đó, một người đàn ông khác tên Justin Jedlica, 32 tuổi, đã trải qua tổng cộng 190 lần "dao kéo" với 220.000 USD. Công cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của Justin vẫn chưa dừng lại khi anh cho biết muốn trở thành con người 100 % nhân tạo. Justin Jedlica cũng được mệnh danh là một trong những búp bê Ken phiên bản đời thực.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục