Nội dung

Chúng ta đều để một ngôi tóc nhất định. Có thể là rẽ ngôi trái, phải, ngôi giữa,... Một số nhà xã hội học đưa ra giả thuyết rằng ngôi tóc của bạn thực sự phản ánh đúng so với tính cách của bạn, giống như não trái điều khiển tư duy sáng tạo của chúng ta và não phải điều khiển tình cảm, cảm xúc của chúng ta. Điều này có ý nghĩa gì với kiểu tóc mà bạn lựa chọn? Dưới đây phần nào lý giải điều đó. 

1. Ngôi trái

Bạn là người có tố chất kinh doanh. Những người phụ nữ có ngôi tóc bên trái có xu hướng thông minh và tư duy logic. Họ suy nghĩ về mọi thứ và không ngừng tìm tòi, sáng tạo. Tuy nhiên, chính vì luôn lý trí nên đôi khi bạn hơi cứng nhắc và lạnh lùng.  

 Ngôi tóc bật mí về tính cách của bạn cực chuẩn

2. Ngôi giữa

Bạn khá nóng tính và thẳng thắn. Bù lại, bạn được bạn bè nhận xét là trung thực, lịch sự, do vậy rất đáng tin cậy. 

 Ngôi tóc bật mí về tính cách của bạn cực chuẩn

3. Ngôi zigzac hoặc lộn xộn

Bản tính của bạn là năng động và linh hoạt. Trong nhóm bạn chơi thân, bạn được xem là dễ tính và dễ thích nghi nhất. 

 Ngôi tóc bật mí về tính cách của bạn cực chuẩn

4. Ngôi phải

Người có ngôi tóc bên phải biết thông cảm nhưng luôn cần người khác để tâm sự. Đôi khi, bạn phụ thuộc nhiều vào cảm xúc của mình thay vì lý trí. 

 Ngôi tóc bật mí về tính cách của bạn cực chuẩn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm