Nội dung

ngọc trinh được mời dự đêm gala Liên hoan Người mẫu trẻ châu Á (Asia Model Festival Awards) diễn ra tại Hàn Quốc vào 16/1. Đây là lần thứ hai Ngọc Trinh có mặt ở sự kiện này. Cách đây hai năm, cô được mời lên sâu khấu trao giải cho hạng mục "New Star Award" (Gương mặt điện ảnh trẻ) cho nam diễn viên Lee Jang Woo.

Ngọc trinh chi gần nửa tỷ đồng mua váy hiệu

Ngọc Trinh được nhân viên chỉnh lại bộ váy hiệu Valentino.

"Asia Model Festival Awards" là giải thưởng thường niên của làng thời trang và nghệ thuật Hàn Quốc, thu hút nhiều nước trong khu vực châu Á tham gia. Bên cạnh các giải quan trọng dành cho người mẫu, nhà thiết kế, các hạng mục còn lại trải dài từ mảng âm nhạc đến điện ảnh. Mỗi năm, khi đến sự kiện này, các nhân vật hoạt động trong ngành người mẫu Hàn Quốc sẽ tham gia bình chọn những gương mặt thành công trong năm và có khả năng bùng nổ năm tới.

Để chuẩn bị cho sự kiện, Ngọc Trinh đã chi khoảng nửa tỷ đồng cho hai chiếc váy hiệu elie saabvalentino để sánh vai cùng các mỹ nhân xứ kim chi trên thảm đỏ.

Ngọc trinh chi gần nửa tỷ đồng mua váy hiệu

Bộ váy khai thác vẻ gợi cảm của Ngọc Trinh với thiết kế hở gần trọn lưng trần.

Trong đó, chiếc đầm Elie Saab được cô đặt mua từ Pháp với giá khoảng 15.000 USD. Còn bộ váy Valentino mua ở Singapore, giá khoảng 10.000 SGD. Từng vướng nhiều nghi vấn xài hàng nhái, hàng bình dân, gần đây Ngọc Trinh đã chi mạnh tay hơn cho những bộ đầm hiệu.

Ngọc trinh chi gần nửa tỷ đồng mua váy hiệu

Bộ váy Elie Saab đỏ cổ yếm được Ngọc Trinh đặt mua từ Pháp.

Linh Chi, Thái Hà, Á hậu Minh Thư sẽ cùng Ngọc Trinh sang Hàn Quốc tham dự đêm gala này. Trước đó một ngày, đêm chung kết "Asia New Star Model Contest 2014" (Người mẫu trẻ châu Á 2014) sẽ diễn ra với sự tham dự của100 người mẫu trẻ đến từ 20 quốc gia. Đại diện Việt Nam năm nay có Võ Cảnh, Nhiko Đinh, Kỳ Hân, Lâm Thùy Anh. Năm 2013, người mẫu Kiều Ngân đã đoạt giải "Người mẫu triển vọng" trong cuộc thi trên.

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục