Nội dung

Trang sức không đơn giản chỉ là làm đẹp, hay giúp bộ trang phục trở nên tinh tế hơn, mà nó còn đóng vai trò như một sứ giả phản ánh phần nào về chủ nhân. Nói cách khác, trang sức có thể giúp con người tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Hầu hết các nữ chính trị gia, những công nương đại diện hình ảnh Hoàng tộc của một đất nước, những minh tinh điện ảnh hay những nữ doanh nhân thành đạt thường xuyên xuất hiện với những món đồ trang sức ngọc trai sang trọng, tinh tế.

Ngọc trai - trang sức may mắn

Công nương Kate Middleton thường chọn trang sức ngọc trai khi xuất hiện.

Xưa kia, ngọc trai được con người ví như hình ảnh của mặt trăng với nhiều sức mạnh kỳ diệu. Màu sắc của mỗi viên ngọc mang những ý nghĩa khác nhau. Ngọc trai màu trắng được coi là biểu tượng của sự tinh khiết, ngọc trai màu hồng tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn, ngọc trai màu vàng là biểu tượng của sự giàu sang, hay ngọc trai màu xanh (đen ánh xanh) là biểu tượng của sự vĩnh cửu, trong khi ngọc trai màu đen tượng trưng cho nhân cách và phẩm hạnh của con người.

Người phương Tây quan niệm ngọc trai là đá mặt trăng - biểu tượng của nét dịu dàng nữ tính, hạnh phúc viên mãn, có khả năng tăng cường năng lượng và sức khỏe cho chủ nhân. Người phương Đông còn gọi ngọc trai là trân châu và loại ngọc được coi là bảo vật phong thủy, mang lại may mắn, sức khoẻ, thịnh vượng cho chủ nhân.

Ngọc trai được sinh ra từ dạng hình cầu là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành, với bề mặt là dãy tế bào hình cầu được cấu tạo xếp lớp để khúc xạ ánh sáng như một thấu kính hội tụ, làm cho viên trân châu có thể thay đổi ánh màu (ngũ sắc) dưới các môi trường ánh sáng khác nhau. Đây là yếu tố quan trọng để ngọc trai được xem là vật giải phong thuỷ về màu sắc

Ngọc trai - trang sức may mắn

Sở hữu một chuỗi trang sức ngọc trai có thể giúp phái đẹp may mắn và thành công hơn.

Là một trong những hệ thống trại nuôi ngọc trai lớn tại Việt Nam trải dài các vùng biển, mỗi năm Công ty ngọc trai hoàng gia mang đến cho cộng đồng hàng triệu viên ngọc trai quý, chất lượng đạt chuẩn xuất khẩu châu Âu. Công ty có hệ thống showroom tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP HCM, Nha Trang, Phú Quốc.

Ngọc trai - trang sức may mắn

Những viên ngọc trai đẹp tinh khiết là thành quả lao động của những người thợ bám biển nuôi trai lấy ngọc ở trại nuôi ngọc trai của Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia.

Nhân dịp xuân Ất Mùi, Ngọc Trai Hoàng Gia ra mắt Bộ sưu tập xuân 2015, lấy cảm hứng từ sự hoà quyện của những tinh hoa đất trời ban tặng cho nhân loại để tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của con người. Đồng thời, công ty còn áp dụng chương trình “Rước ngọc vui xuân” với quà tặng đặc biệt như nhẫn ngọc trai giá 15,5 triệu đồng; chuỗi ngọc trai 10,5 triệu đồng và nhiều món quà giá trị khác.

Liên hệ: 0909 66 22 31 hoặc truy cập website: http://HoangGiaPearl.com

(Nguồn: Ngọc Trai Hoàng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục