Nội dung

ngọc quyên là một trong số những người mẫu rất chịu khó thay đổi hình ảnh để mang đến những bất ngờ cho khán giả. Không như những đồng nghiệp khác chú trọng vào quần ào, giày dép, Ngọc Quyên có sở thích riêng là sưu tập tóc giả. Vì công việc bận rộn và không muốn "hủy hoại" mái tóc thật của mình, cô thường sử dụng tóc giả để làm mới hìnhh ảnh. Hiện cô có khoảng 10 bộ tóc nhiều kiểu dáng:  dài, ngắn, tóc tém hay xoăn, mái ngố... 

Ngọc quyên đội tóc giả để làm mới hình ảnh
Nữ người mẫu đội thử một bộ tóc giả để cho thấy vẻ đẹp của nó không thua gì tóc thật.

Gọi là tóc giả nhưng của Ngọc Quyên chỉ chuộng những sản phẩm làm từ tóc thật để tạo sự óng mượt, bồng bềnh tự nhiên và khó phân biệt thật - giả. "Tóc ni-lon có giá rẻ, nhưng dễ bị rối, xơ cứng và độ bóng trông rất giả tạo. Tóc thật thì có thể uốn, kẹp hay sấy thoải mái và sử dụng được trong nhiều năm mà không sợ hư hỏng gì cả", Ngọc Quyên chia sẻ bí quyết chọn tóc.

Cô cho biết, mỗi bộ tóc đặt mua có giá từ 2 triệu, cao nhất lên 300 USD tùy kỹ thuật ghép. Nữ người mẫu nói đùa, so với đầu tư quần áo hàng hiệu, cô thấy đầu tư cho tóc giả "đáng đồng tiền" hơn, vì mái tóc quyết định rất lớn đến sự thay đổi về phần nhìn của một người phụ nữ. 

Ngọc quyên đội tóc giả để làm mới hình ảnh
Ngọc Quyên giới thiệu bộ sưu tập tóc giả .

Thường xuyên trình diễn catwalk, Ngọc Quyên cần đến rất nhiều kiểu tóc khác nhau. Anh Thanh Hùng, bạn thân và cũng là người thiết kế tóc giả cho Ngọc Quyên chia sẻ: "Ngọc Quyên có gương mặt phù hợp với mọi kiểu tóc, vì thế cô đội loại tóc giả nào cũng đẹp". Nhưng người mẫu khuyên độc giả nên chọn những bộ tóc giả kiểu mái ngang, lọn xoăn và màu nâu vì nó dễ đội, ít xê dịch và cũng phù hợp với mọi gương mặt, màu da. Những cô gái điệu đà hơn nên mua thêm một bộ tóc ngắn để mang lại sự trẻ trung, phá cách những dịp đặc biệt.

Không chỉ đầu tư cho tóc, Ngọc Quyên còn đặt mua những miếng mút hình đầu manơcanh để giữ tóc đúng hình dạng. Cô cũng thường xuyên đem tóc đi hấp, sấy hàng tháng để bảo quản được lâu và tốt hơn. So với việc phải đi phục hồi tóc thật liên tục thì đây quả là một sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm cho những cô nàng yêu tóc tham khảo. 

 * Ảnh: Những kiểu tóc giả thông dụng nhất của Ngọc Quyên
* Video: Ngọc Quyên đội thử một kiểu tóc giả

Vân An
Clip: Duy Tín

Xem thêm: Ngọc Quyên say sưa trải nghiệm Vạn Vương Chi Vương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục