Nội dung
Hoa hậu Việt Nam 2010 liên tục tỏa sáng tại các sự kiện với váy áo nữ tính, trẻ trung mang màu sắc đa dạng.

Từng không được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn gu thời trang khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân đã dần thể hiện những bước tiến đáng kể với việc cải thiện hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Đặc biệt, năm 2013 đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của người đẹp sinh năm 1989. Hàm răng khấp khểnh nay trở nên đều đặn, sáng bóng. Nước da ngăm đã nhường chỗ cho làn da trắng hồng mịn màng, trở thành lợi thế giúp cô tự tin tỏa sáng và có thể diện đẹp mọi tông màu.

Là một gương mặt đắt show sự kiện trong năm qua, Ngọc Hân ghi điểm thuyết phục về phong cách thời trang khi luôn xuất hiện cùng váy áo duyên dáng, quyến rũ, tôn lên lợi thế hình thể. Hoa hậu cũng không gò bó trong một số style cố định mà biến hóa linh hoạt với nhiều kiểu thiết kế đa dạng, từ đầm dài sang trọng tới váy ngắn trẻ trung hay hóa thân thành công chúa lộng lẫy...

Ngọc hân nữ hoàng thảm đỏ 2013
Đảm nhận vai trò giám khảo một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại Buôn Mê Thuột tối 11/3, Ngọc Hân nổi bật trong bộ đầm màu đỏ cam thanh lịch, nhấn nhá nét gợi cảm tinh tế với đường xẻ cao và chi tiết cut-out khéo léo.

Ngọc hân nữ hoàng thảm đỏ 2013
Tiếp tục ngồi ghế nóng tại một sân chơi khác dành cho giới trẻ hồi cuối tháng 3 , Hoa hậu gây chú ý khi khoe đường cong cuốn hút qua mẫu váy của nhà thiết kế Huy Trần.

Ngọc hân nữ hoàng thảm đỏ 2013
Váy ngắn dáng xòe bay bổng đem tới vẻ trẻ trung, ngọt ngào và tôn lên làn da trắng mịn của người đẹp tại một sự kiện ở TP HCM vào tháng 5.

Ngọc hân nữ hoàng thảm đỏ 2013
Trở thành nàng công chúa lộng lẫy trong bộ đầm dài bồng bềnh màu pastel dịu nhẹ khi làm MC chương trình âm nhạc Vào hạ ngày 13/6.

Ngọc hân nữ hoàng thảm đỏ 2013
Ngọc Hân đẹp mong manh với váy đính đá yêu kiều của Hoàng Hải tại một sự kiện diễn ra ở Hà Nội tối 27/6.

Ngọc hân nữ hoàng thảm đỏ 2013
Đỏ là một trong những màu yêu thích của mỹ nhân sinh năm 1989, thường được cô lựa chọn trên những kiểu váy nữ tính, mềm mại.

Ngọc hân nữ hoàng thảm đỏ 2013
Góp mặt tại triển lãm áo cưới ở Hải Dương hôm 3/8, Hoa hậu chọn váypeplum cúp ngực màu hồng nhạt thanh lịch mà quyến rũ.

Ngọc hân nữ hoàng thảm đỏ 2013
Thiết kế đơn giản với họa tiết nhẹ nhàng vẫn đủ giúp Ngọc Hân ghi điểm khi đảm nhận vai trò MC cho một chương trình hội thảo về những sản phẩm xanh tại Thái Lan hồi tháng 9.

Ngọc hân nữ hoàng thảm đỏ 2013
Đẹp quý phái cùng bộ đầm đỏ sang trọng tại một sự kiện cũng vào tháng 9.

Ngọc hân nữ hoàng thảm đỏ 2013
Mỹ nhân một lần nữa hóa thân thành nàng công chúa tuyệt đẹp trong chiếc váy dạ hội màu hồng tím bay bổng của nhà thiết kế Hoàng Hải trên sân khấu liveshow 6 Fashion Star ngày 23/11.

Ngọc hân nữ hoàng thảm đỏ 2013
Khoe vai trần gợi cảm cùng làn da mịn màng khi trở lại chương trình này một tuần sau đó.

Ngọc hân nữ hoàng thảm đỏ 2013
Tiếp tục làm MC tại liveshow 8 Fashion Star hôm 8/12, Ngọc Hân nối dài chuỗi thành công về phong cách thảm đỏ trong năm nay bằng sự lựa chọn khéo léo về trang phục , phụ kiện và cả cách make-up, làm tóc hài hòa.

Studs (ngoisao.net)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm nổi bật với môi son đỏ

Tối qua (18/11/2013) hoa hậu Trúc Diễm cùng các người đẹp Ngô Thanh Vân, Thúy Hạnh, Hoàng Yến, Trang Trần, Trang Lạ, Huỳnh Nu, Thanh Thủy, Thùy Trang… đã cùng góp mặt trong chương trình thời trang được...

Xem thêm  

Chọn đồ bơi tôn vòng eo “ong chúa”

Dù đã bước vào đông với tiết trời se lạnh nhưng những nhà mốt nổi tiếng vẫn không quên công việc thiết kế những mẫu đồ bơi tuyệt đẹp để kịp ra mắt trước khi xuân hè năm 2014 đến. Bởi...

Xem thêm