Nội dung
Trong chương trình Ngôi sao Thiết kế đêm 23/11 vừa qua, trong khi đàn chị Mai Phương Thúy rạng rỡ sải bước chuyên nghiệp trên sàn catwalk thì cô em Ngọc Hân lại tỏa sáng trong vai trò MC duyên dáng. Người hâm mộ thì vô cùng sung sướng khi được chiêm ngưỡng hai “kiều nữ da trắng” cùng so tài đọ sắc.
Ngọc hân đọ sắc mai phương thúy
Ngọc Hân xinh đẹp khoe sắc cùng đàn chị Mai Phương Thúy lộng lẫy. Cả hai đều sở hữu một khuôn mặt đẹp với nước da trắng không tỳ vết.
Đây là những hình ảnh của năm 2013, còn ngày mới đăng quang, cả hai Hoa hậu 2006 và 2010 đều sở hữu một làn da bánh mật.
Năm 2006, Mai Phương Thúy trở thành HHVN bằng vẻ đẹp hiện đại, đài các nhưng bài toán da trắng sáng vẫn luôn làm cô phải đau đầu. Thử hết phương pháp này đến phương pháp khác, làn da Hoa hậu cũng có những cải thiện nhất định. Tuy nhiên phải đến giai đoạn 2012 – 2013 cô nàng mới có được làn da như ý muốn. Thời điểm này, Mai Phương Thúy sở hữu màu da trắng nõn, đẹp chưa từng thấy. Nước da trắng sứ đã tôn lên tất cả những đường nét quý phái , sang trọng trên khuôn mặt và nhanh chóng nâng tầm HHVN 2006 trở thành “Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam”.
Ngọc hân đọ sắc mai phương thúy
Mai Phương Thúy đen nhẻm năm 2006 và giờ đây sang trọng, quyến rũ với làn da trắng nõn nà.
Bốn năm sau ngày Mai Phương Thúy đăng quang, Ngọc Hân bước lên ngôi vị sắc đẹp cao quý nhất Việt Nam và cũng lại loay hoay trong mớ bong bong “làm sao để xử lý màu da sỉn, sạm?”. Bởi mối quan hệ chị em thân thiết, Ngọc Hân đã được Mai Phương Thúy chia sẻ những kinh nghiệm “vàng” trong công cuộc “hô biến” làn da nâu trời sinh. Ngoài việc chia sẻ chế độ dinh dưỡng khoa học, phù hợp với lịch làm việc dày đặc của một hoa hậu, đàn chị còn “mách” Ngọc Hân những “bí kíp” trang điểm ít tàn phá da mặt nhất. Bên cạnh đó, HHVN 2006 còn khuyến khích Ngọc Hân chăm sóc và cung cấp oxy tươi cho da mặt bằng một công nghệ hàng đầu tại Mỹ mà cô đã tin dùng nhiều năm qua.
Ngọc hân đọ sắc mai phương thúy
Mỗi khi rảnh rỗi, hai Hoa hậu lại rủ nhau đi chăm sóc da mặt tại địa chỉ làm đẹp quen thuộc. Hai người đẹp được quan tâm đặc biệt bởi bà chủ của Lavender Spa.
Công nghệ White Shin với các đầu máy siêu kim cương tẩy sạch tế bào chết trên tầng thượng bì, mở đường cho tinh chất ACE, vitamin E, Shine và các khoáng chất thẩm thấu hoàn toàn vào trong da. Chúng kích thích sự sản sinh của collagen, tăng độ đàn hồi cho da. Đồng thời, các tinh chất này tiếp tục xâm nhập sâu hơn, ức chế sự phát triển của hắc tố melanin, khiến da Ngọc Hân không chỉ láng mịn, căng mọng mà còn trắng hồng khỏe khoắn.
Cùng với chế độ sinh hoạt khoa học, công nghệ White Skin đã giải quyết tận gốc mụn, sạm nám và hiện tượng sần sùi trên da mặt hai Hoa hậu, giúp các cô tự tin xuất hiện bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào với khuôn mặt luôn láng mịn, hồng hào và vô cùng ăn phấn.
Không chỉ hai hoa hậu ngọc hân và Mai Phương Thúy mà cả siêu mẫu Vũ Thu Phương, ca sỹ thủy tiên cùng hàng ngàn phụ nữ khác đã thử nghiệm và bị chinh phục bởi công nghệ chăm sóc da mặt White Skin.
Thông tin chi tiết về công nghệ White Skin và các dịch vụ làm đẹp độc quyền của Hệ thống Lavender Clinic & Spa, vui lòng xem tại:
http://www.lavenderspa.vn/dich-vu/giam-beo.html
(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm nổi bật với môi son đỏ

Tối qua (18/11/2013) hoa hậu Trúc Diễm cùng các người đẹp Ngô Thanh Vân, Thúy Hạnh, Hoàng Yến, Trang Trần, Trang Lạ, Huỳnh Nu, Thanh Thủy, Thùy Trang… đã cùng góp mặt trong chương trình thời trang được...

Xem thêm  

Chọn đồ bơi tôn vòng eo “ong chúa”

Dù đã bước vào đông với tiết trời se lạnh nhưng những nhà mốt nổi tiếng vẫn không quên công việc thiết kế những mẫu đồ bơi tuyệt đẹp để kịp ra mắt trước khi xuân hè năm 2014 đến. Bởi...

Xem thêm