Nội dung

Ngọc hân - cô nàng 9x thành công từ mỹ phẩm trải lòng về quá trình kinh doanh

Ngọc Hân - Cô nàng 9x thành công

Ngọc Hân sinh năm 1998, Trong quá trình học tập và lao động cô đã có cơ hội được tìm hiểu về Dubai và tìm hiểu về ngành mỹ phẩm. Thấy được tiềm năng phát triển của ngành này, cô đã quyết định bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm.

Những ngày đầu khởi nghiệp của Ngọc Hân không hề dễ dàng, cô phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, tuy nhiên cô không từ bỏ và luôn cố gắng học hỏi, rèn luyện kỹ năng để phát triển công ty của mình.

Ngọc hân - cô nàng 9x thành công từ mỹ phẩm trải lòng về quá trình kinh doanh

“Ngọc Hân”: Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu

Với phương châm “Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu”, Ngọc Hân đã chọn lựa các sản phẩm có nguồn gốc từ Dubai, được kiểm định chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, cô cũng đã nghiên cứu và tìm hiểu về các thành phần tự nhiên như trà xanh, nha đam, vitamin E,... để tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm làm trắng da hiệu quả và an toàn cho da.

Ngọc hân - cô nàng 9x thành công từ mỹ phẩm trải lòng về quá trình kinh doanh

Tập trung nghiên cứu các sản phẩm mới

Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh, Ngọc Hân còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, góp phần giúp đỡ cộng đồng. Cô đã tổ chức nhiều chương trình từ thiện như trao quà, tặng sách cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, đóng góp quỹ xây dựng các cơ sở y tế cho người dân nghèo.

Đến nay, thương hiệu mỹ phẩm của Võ Tăng Ngọc Hân đã có mặt tại nhiều địa phương và được đông đảo các chị em tin tưởng và sử dụng.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ Ngọc Hân đã có lượng người theo dõi cực khủng trên các mạng xã hội Facebook và Tiktok.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm