Nội dung
Trải qua thử thách ở live show 4 với việc thiết kế trang phục trên chất liệu thuần Việt, các thí sinh của cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam đang gấp rút hoàn thành các bộ sưu tập mới với chủ đề Phong cách phi giới tính.
Tham gia trình diễn trong đêm thi, bên cạnh các người mẫu chuyên nghiệp sẽ là sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: diễn viên Đinh Ngọc Diệp, diễn viên – ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa, ca sĩ Yến Nhi và diễn viên Diễm My 9x .
Trong dàn khách mời ở đêm thi thứ 5, Đinh Ngọc Diệp là gương mặt nổi bật với tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn là MC đồng thời cũng là gương mặt điện ảnh rất sáng giá. Bộ sưu tập mà Đinh Ngọc Diệp trình diễn là sự pha trộn giữa chất liệu jeans và cotton với kiểu dáng hiện đại, cá tính.
Ngọc diệp trình diễn thời trang phi giới tính
Diễn viên Đinh Ngọc Diệp với phong cách tomboy
Bên cạnh sức hút của Đinh Ngọc Diệp, nam diễn viên điển trai Hồ Vĩnh Khoa cũng là một gương mặt được đông đảo khán giả trẻ yêu mến. Nhận lời mời biểu diễn trong chương trình, Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ: “Thời trang phi giới tính (Unisex) hiện đang rất thịnh hành và phổ biến hiện nay nên việc trình diễn lần này khiến tôi cảm thấy khá tự tin và thoải mái.
Tôi sẽ trình diễn theo phong cách vui tươi để mang đến sự gần gũi với tất cả khán giả. Tôi hy vọng bộ sưu tập mà tôi trình diễn sẽ được các Nhà đầu tư lựa chọn và đấu giá cao.”
Liveshow 5 với chủ đề Phong cách phi giới tính của chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20g, thứ bảy, ngày 16/11/2013 tại Thành Phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênhVTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.
Ngọc diệp trình diễn thời trang phi giới tính
"Hotboy" Hồ Vĩnh Khoa với phong cách thời trang unisex
Ngọc diệp trình diễn thời trang phi giới tính
Ngọc diệp trình diễn thời trang phi giới tính
Diễn viên Diễm My 9x, ca sĩ Yến Nhi cũng là một trong những gương mặt khách mời sẽ góp mặt trong chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam
Mai Nguyên Khuê (Khampha.vn) ​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm