Nội dung
Ngoại tình với 80 người đàn ông bà góa trách các bà vợ không biết giữ chồng

Bà góa Louise Van Der Velde khẳng định có nhiều kinh nghiệm phòng the

Người đàn bà đang bị “ném đá” này có tên là Louise Van Der Velde, 43 tuổi, đã tiết lộ mình đang có mối quan hệ ngoài luồng cùng một lúc với nhiều đàn ông giàu có và trách các bà vợ nên cảm thấy xấu hổ vì không thể giữ được chồng.

“Khoảng 60% đàn ông có vợ thường ngoại tình. Nếu vợ chồng họ thoải mái với nhau về vấn đề tình dục, tôi chắc chẳng có đàn ông nào đi ngoại tình cả”, nhân vật chính tiết lộ.

Từng là người mẫu, một nhà trị liệu tình dục, bà mẹ hai con cho biết mình bắt đầu có nhân tình trong những năm cuối cùng của cuộc hôn nhân bên người chồng quá cố Stephen. Cặp đôi từng quyết định sống tự do, cho phép người bạn đời của mình có quan hệ với người khác. Chuyện này diễn ra trong vài năm cho đến khi ông chồng Stephen qua đời, lúc này Louise càng nhận ra rằng phải tận dụng tối đa mỗi ngày để yêu đương.

Ngoại tình với 80 người đàn ông bà góa trách các bà vợ không biết giữ chồng

Ngoại tình với 80 người đàn ông, bà góa chưa có dấu hiệu dừng lại

Người đàn bà này đã kiếm được nhiều bạn tình qua các trang mạng. Đặc biệt, những ngày lễ như Valentine, Giáng Sinh hay những ngày nghỉ hè là thời điểm có nhiều lời gạ gẫm hơn cả. 80 bạn tình có lẽ chưa phải là con số cuối cùng trong bộ sưu tập đàn ông của người đàn bà này. Khi nhận được muôn vàn “dao kiếm” từ cộng đồng mạng, người đàn bà này đã lên tiếng chỉ trích các bà vợ.

“Rất nhiều bà vợ chỉ biết tự trách mình khi chồng ngoại tình. Họ mất hứng thú trong quan hệ tình dục và bỏ mặc chuyện gối chăn. Tất cả nỗ lực của họ đều tập trung cho con cái và quán xuyến việc gia đình. Họ không hề chú ý đến cuộc hôn nhân của mình. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nhiều đàn ông quyết định đi tìm của lạ. Hiển nhiên các ông chồng cũng có thể bỏ bê chuyện ấy và tôi cũng không đổ lỗi cho phái đẹp nếu họ trót có quan hệ ngoài luồng”.

Ngoại tình với 80 người đàn ông bà góa trách các bà vợ không biết giữ chồng

Vẻ ngoài sexy, bà góa rất thu hút đàn ông đã có vợ

“Cô nàng khẳng định không muốn kiếm chồng mới mà chỉ muốn đi lại với đàn ông. Hiện cô đang cặp kè với 3 người đàn ông mộc lúc, và tất nhiên cả 3 đang có vợ. Giải thích cho sở thích kì quặc của mình, Louise cho rằng bản thân đang “giúp đỡ mọi người”. Đàn ông đến với Louise thường là người giàu có độ tuổi trung niên, không đủ thỏa mãn trong chuyện tình cảm hoặc có phần tự ti trong suy nghĩ, muốn tìm lại tự tin bằng việc ngoại tình.

Thậm chí, người đàn bà này còn thành lập một công ty có tên là Future Love, tổ chức các buổi hội thảo tư vấn cho các cặp vợ chồng về hôn nhân và tình dục.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục