Nội dung

"Thời trang là niềm đam mê của tôi nên khi có cơ hội được thử sức ở lĩnh vực thiết kế, tôi không ngần ngại tham gia. Ở bộ sưu tập đầu tay, tôi thỏa sức sáng tạo. Tính cách con người tôi cũng được truyền tải qua các mẫu thiết kế: gọn gàng, đơn giản nhưng không kém lịch lãm, tinh tế, pha chút nam tính mạnh mẽ", Ngô Thanh Vân nói.

Ngô thanh vân thiết kế thời trang nam

Các trang phục nam do Ngô Thanh Vân thiết kế mang phong cách mạnh mẽ, tự tin. Ảnh: TangTang.

Tập trung tối đa ở tính ứng dụng, các mẫu thiết kế dành riêng cho nam giới của Ngô Thanh Vân chú trọng những đường cắt cúp vào phom áo nhằm mang lại nét thanh lịch, khỏe khoắn và tôn vóc dáng người mặc. Trang phục cũng được tối giản những chi tiết trang trí cầu kỳ như kết cườm, xếp ly hay viền nhiều màu sắc trên cổ áo, ve áo... được xem là lỗi mốt từ những mùa trước. Ngô Thanh Vân đi theo đúng khuynh hướng "Simply the best" (Đơn giản là tốt nhất) đang thịnh hành trong làng thời trang thế giới.

Màu sắc của bộ sưu tập là màu đơn sắc, được phối hợp tinh tế để tạo ra các bộ trang phục đẹp mắt, phù hợp sử dụng cho nhiều dịp. Chất liệu trong bộ sưu tập cũng rất đa dạng như thun, kaki, cotton, nhung và jean... phù hợp với thời tiết tại Việt Nam.

Ngô thanh vân thiết kế thời trang nam

Ngô Thanh Vân thể hiện các trang phục do mình thiết kế cùng với một học trò của nhóm 365. Ảnh: TangTang.

Bộ sưu tập này sẽ được trình diễn trong show diễn Thu Đông 2011 - 2012 tại khách sạn Star City, TP HCM vào ngày 8/7. Show diễn này quy tụ 25 mẫu nam hàng đầu của làng thời trang Việt, trình diễn 70 thiết kế mới nhất, trong đó có 20 trang phục nằm trong bộ sưu tập đặc biệt của Ngô Thanh Vân.

Ngoài ra, Ngô Thanh Vân cũng xuất hiện trên sàn catwalk và cải trang nam mở màn cho đêm diễn.

* Ảnh: Ngô Thanh Vân mạnh mẽ trong trang phục nam

 

Thoại Hà 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang len mùa thu của Fiona

Xu hướng sử dụng kẻ trong thiết kế thời trang trở thành ý tưởng chủ đạo trong bộ sưu tập này. Các mẫu thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính với nhiều màu sắc đa dạng, mới lạ.

Xem thêm