Nội dung

Vượt ngoài sự mong đợi, Vết sẹo cuộc đời 5 đã nhận được sự quyên góp tiền, đấu giá nhiệt tình của các khách mời với tổng số tiền thu được lên đến hơn 311.000 USD.

Tối 20/5, tại trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM) diễn ra đêm từ thiện kết hợp trình diễn nghệ thuật Vết sẹo cuộc đời 5 (Scar of life 5) với chủ đề The Prayer (Lời nguyện cầu). Đây là sự kiện thường niên do Đại sứ Quỹ Nhịp tim Việt Nam - ngô thanh vân phối hợp cùng với chương trình Heartbeat Vietnam tổ chức, mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp cả nước có cơ hội được phẫu thuật.

Ngô thanh vân quyên góp hơn 6 tỷ đồng trong tiệc từ thiệnNgô Thanh Vân bày tỏ sự khát khao mãnh liệt sẽ cứu sống được 1 ngàn em trong 5 lần Vết sẹo cuộc đời được tổ chức.

Trong 4 lần tổ chức trước đó, đã có tổng cộng 716 em nhỏ có số phận không may được cứu sống. Do đó, Ngô Thanh Vân ngay trong buổi họp báo cách đây không lâu đã bày tỏ nguyện vọng trong lần thứ 5 được tổ chức, cô sẽ kêu gọi các nhà hảo tâm cùng nhau làm nên điều kỳ diệu là nâng tổng số các em được giúp đỡ lên con số 1 ngàn em. 

Vượt ngoài sự mong đợi, Vết sẹo cuộc đời 5 đã nhận được sự quyên góp tiền, đấu giá nhiệt tình của các khách mời với tổng số tiền thu được lên đến hơn 311 ngàn USD (hơn 6 tỷ đồng). Tương đương với 311 em được phẫu thuật.

Ngô thanh vân quyên góp hơn 6 tỷ đồng trong tiệc từ thiệnCô và người anh thân thiết Đàm Vĩnh cùng nhau đấu giá bức Phật ngọc giá trị.

Cụ thể, với bức Phật ngọc được Ngô Thanh Vân cất công tìm kiếm tận đất nước Myanmar, làm phép và thỉnh về Việt Nam đã được một nhà hảo tâm đấu giá thành công với giá 80 ngàn USD. 

Tiếp đó, hai bức tượng Phật ngọc Lavender và Phật gỗ màu đỏ cũng lần lượt được đấu giá thành công với mức giá 25 ngàn USD và 31 ngàn USD.

Trong đầu chương trình, các vật phẩm gồm Bức tranh sơn dầu Chú bé ( họa sĩ Đinh Hữu Việt), thảm dệt thủ công từ Iran, vé máy bay hàng thương gia, chiếc đồng hồ nạm 44 viên kim cương , tranh Ngõ nắng (họa sĩ Lê Thanh Sơn) cũng đấu giá thành công được tổng cộng 60,5 ngàn USD. Bên cạnh đó, các doanh nhân còn quyên góp trực tiếp cho sự kiện thêm 25 ngàn USD.

Ngô thanh vân quyên góp hơn 6 tỷ đồng trong tiệc từ thiệnSố tiền quyên góp vượt ngoài mong đợi đã khiến Ngô Thanh Vân và cả ê-kíp không khỏi xúc động.

Như vậy sau 5 năm tổ chức, chương trình sẽ cứu được 1028 em mắc bệnh tim bẩm sinh. Con số này đã khiến Ngô Thanh Vân không giấu được sự xúc động và cảm kích.

Sự góp mặt và giúp sức cho Ngô Thanh Vân trong phần đấu giá của ca sĩ đàm vĩnh hưng - người anh cả của chương trình đã khiến không khí trở nên gần gũi và sôi động hơn rất nhiều.

Xen kẽ với các màn đấu giá, Vết sẹo cuộc đời còn mang đến vở Thanh xướng kịch Lụa (Silk) được trình diễn với các giọng ca của NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Ái Phương, Nam Khánh, Hoàng Bách, Nguyên Hà, nghệ sĩ Quyên Ngô và người dẫn chương trình Lê Đỗ Quỳnh Hương.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nam Cường, Việt My trở về tuổi ô mai

Hai học trò của Thúy Vinh kết hợp trong single mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nam Cường và Việt My lên ý tưởng ra single Ký ức học trò để thể hiện tấm lòng trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Single gồm...

Xem thêm  

Khánh My áo dài mong manh trong gió

Không như nhiều người đẹp xây dựng hình ảnh sexy, chân dài phim "Cuối đường băng" thường gắn liền với trang phục truyền thống. Sở hữu vóc dáng và gương mặt đẹp nhưng Khánh My không có duyên...

Xem thêm  

Dương Cẩm Lynh hao hao Song Hye Kyo

Nữ diễn viên trông như "ngọc nữ" xứ kim chi khi để kiểu tóc mới. Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh vừa thực hiện bộ ảnh mới, trông rất khác lạ. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình tượng với...

Xem thêm  

Thủ tướng Nepal không nhà, không xe

Không nhà, không xe, ông chỉ có 3 chiếc điện thoại, trong đó một chiếc đã hỏng. Mới đây, trợ lý của Thủ tướng Nepal Sushil Koirala đã tiết lộ một thông tin khiến nhiều người ngạc nhiên rằng...

Xem thêm  

Lệ Quyên đằm thắm tuổi 32

Ngoài âm nhạc, phần phục trang của của liveshow sắp tới cũng được bà mẹ một con rất chăm chút. Bên cạnh việc tập luyện chuẩn bị cho Q Show, Lệ Quyên cũng dành không ít thời gian cùng chuyên gia trang...

Xem thêm