Nội dung
Nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" là đại diện Việt Nam duy nhất được vinh danh và xếp vị trí thứ 10 trong top 50 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013 của World Actuality bình chọn.

Mới đây, trang web World Actuality đã công bố danh sách 50 người đẹp nhất thế giới năm 2013. ngô thanh vân là cái tên duy nhất của Việt Nam lọt vào top này và xếp ở vị trí thứ 10.

Khi giới thiệu về nữ diễn viên Dòng máu anh hùng, trang web đưa ra bình luận: "Ngô Thanh Vân là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ xinh đẹp của Việt Nam. Cô thành công trong tất cả các lĩnh vực mình tham gia. Vẻ đẹp của Thanh Vân sắc sảo nhưng không kém phần tinh khiết".

Ngô thanh vân lọt top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013
Hình ảnh và lời giới thiệu về Ngô Thanh Vân trên trang web World Actuality.
Ngay khi nhận được thông tin, Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Cô hào hứng khoe với các fan về việc đứng thứ 10 trong top 50 Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013. Dù cho biết chưa xác định được nguồn chính thức và độ tin cậy của bảng xếp hàng , song Ngô Thanh Vân rất vui vẻ trước thông tin này.

Ngô thanh vân lọt top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013
Ngô Thanh Vân "không tin nổi" trước thông tin đứng thứ 10 trong top 50 người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013.
Ngô thanh vân lọt top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013
Rất nhiều người hâm mộ nữ diễn viên xinh đẹp đã gửi lời chúc mừng tới cô.
Ngô thanh vân lọt top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013
Dù cho biết thông tin chưa được chính thức song Ngô Thanh Vân tỏ ra khá vui vẻ khi đăng tải một hình ảnh khá nóng bỏng của bản thân nhân dịp này.
Người đứng đầu danh sách 50 người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2013, không phải là một diễn viên, người mẫu hay ca sĩ. Đó là một cô gái trẻ đến từ Bosnia có tên Idda Van Munster.

Theo World Actuality, Idda có phong cách và lối sống nổi bật, độc đáo. Cô gái trẻ được miêu tả có giáo dục tốt, tài năng, vui vẻ và xinh đẹp này thậm chí còn vượt qua những cái tên đình đám như Irina Shayk, Madalina Ghenea, Megan Fox... để nắm giữ vị trí đầu tiên trong Top 50.

Ngô thanh vân lọt top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013
Người đẹp vô danh Idda Van Munster đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để dẫn đầu top 50.
Ngô thanh vân lọt top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013
Dù được giới thiệu là người mẫu nổi tiếng thế giới tới từ xứ sở Bạch Dương song Irina Shayk chỉ "cán đích" ở vị trí thứ 2.
Ngoài ra, nữ diễn viên xinh đẹp Jin Mei Xin của Trung Quốc là đại diện đến từ châu Á có thứ hạng cao nhất trong top 50, khi "cán đích" ở vị trí thứ 5.

Ngô thanh vân lọt top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013
Jin Mei Xin là người phụ nữ châu Á giành thứ hạng cao nhất trong top 50.
Tiểu Uyên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nam Cường, Việt My trở về tuổi ô mai

Hai học trò của Thúy Vinh kết hợp trong single mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nam Cường và Việt My lên ý tưởng ra single Ký ức học trò để thể hiện tấm lòng trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Single gồm...

Xem thêm  

Khánh My áo dài mong manh trong gió

Không như nhiều người đẹp xây dựng hình ảnh sexy, chân dài phim "Cuối đường băng" thường gắn liền với trang phục truyền thống. Sở hữu vóc dáng và gương mặt đẹp nhưng Khánh My không có duyên...

Xem thêm  

Dương Cẩm Lynh hao hao Song Hye Kyo

Nữ diễn viên trông như "ngọc nữ" xứ kim chi khi để kiểu tóc mới. Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh vừa thực hiện bộ ảnh mới, trông rất khác lạ. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình tượng với...

Xem thêm  

Lâm Tâm Như nữ tính vai trần

Nàng cách cách xinh đẹp trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang với trang phục gợi cảm. Ở tuổi 35, mỹ nhân Hoa ngữ vẫn thật trẻ trung, rạng ngời. Nàng Hạ Tử Vy xinh...

Xem thêm  

Lệ Quyên đằm thắm tuổi 32

Ngoài âm nhạc, phần phục trang của của liveshow sắp tới cũng được bà mẹ một con rất chăm chút. Bên cạnh việc tập luyện chuẩn bị cho Q Show, Lệ Quyên cũng dành không ít thời gian cùng chuyên gia trang...

Xem thêm